Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt selfie với khẩu trang, lan toả thông điệp vì cộng đồng

Hoàng Thuỳ Linh, Võ Hoàng Yến, Quỳnh Anh Shyn và nhiều sao Việt đồng hành với Budweiser trong chiến dịch “Bật lớp bảo vệ, bật dấu ấn riêng" nhằm lan tỏa thông điệp sống tích cực.

Budweiser anh 1

Vừa qua trên trang cá nhân, các sao Việt như Hoàng Thuỳ Linh, Võ Hoàng Yến, Quỳnh Anh Shyn, Mlee, Fabo, Bình An đua nhau check-in cùng chiếc khẩu trang độc đáo. Là dự án hợp tác giữa Budweiser và thương hiệu thời trang đường phố Headless, bộ sưu tập (BST) khẩu trang phiên bản giới hạn cổ vũ tinh thần sống lạc quan và tự tin, thể hiện bản sắc riêng của bản thân và khích lệ giới trẻ sẵn sàng “Bật lớp bảo vệ, bật dấu ấn riêng”.

Budweiser anh 6

BST khẩu trang độc đáo của Budweiser còn được Sneakerhead Fabo Nguyễn yêu thích. Với thiết kế phong cách, dễ phối với các trang phục thể thao, Fabo cảm thấy thích thú khi diện chiếc khẩu trang Sickless.

Budweiser anh 7

Còn với Mlee, ngoài cảm thấy tự tin, việc đeo khẩu trang phiên bản giới hạn của Budweiser còn giúp cô thể hiện phong cách khỏe khoắn, năng động trong mỗi lần xuất hiện.

Budweiser anh 10

Không chỉ diện kèm trang phục cá tính, “nàng Mị” Hoàng Thùy Linh còn tự tin “bật dấu ấn riêng” khi diện trang phục đơn giản, ton-sur-ton với chiếc khẩu trang khi xuống phố. Cô cảm thấy hài lòng khi mang khẩu trang được thoải mái thể hiện bản thân và cho thấy trách nhiệm với cộng đồng.

Những chiếc khẩu trang của Budweiser được thiết kế với những câu slogan in đậm cá tính riêng: Mask on, Bud up, Stay sickless và Rise again để người dùng lựa chọn theo sở thích của mình.

Không những thể hiện cá tính hay bảo vệ sức khoẻ, khi mua khẩu trang của Budweiser, người mua sẽ có cơ hội chung tay giúp đỡ cộng đồng. Doanh thu từ khẩu trang phiên bản giới hạn của Budweiser được quyên góp cho Hội Chữ thập đỏ để ủng hộ công tác phòng dịch Covid-19. Độc giả đặt mua khẩu trang phiên bản giới hạn tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm