Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao tuyển Anh bùng nổ tại Champions League

Bộ tứ Harry Kane, Jude Bellingham, Bukayo Saka và Phil Foden có thống kê ấn tượng ở Champions League mùa này.

Harry Kane anh 1

Với pha kiến tạo cho Vinicius lập công trong trận hòa 1-1 giữa Real Madrid và Leipzig rạng sáng 7/3, Bellingham in dấu giày trực tiếp vào 8 bàn thắng tại Champions League mùa này (4 bàn thắng + 4 kiến tạo). Tiền vệ người Anh luôn ghi bàn hoặc kiến tạo mỗi khi ra sân ở Champions League mùa này.

Harry Kane anh 2

Bellingham cũng là cầu thủ có số lần in dấu giày trực tiếp vào các bàn thắng nhiều thứ hai tại Champions League mùa này, chỉ sau Harry Kane. Tiền đạo Galeno của Porto cũng góp công trực tiếp vào 8 bàn tại Champions League mùa này (5 bàn, 3 kiến tạo), nhưng thi đấu nhiều phút hơn Bellingham.

Harry Kane anh 3

Harry Kane, người đàn anh của Bellingham tại "Tam sư" góp công trực tiếp vào 9 bàn tại Champions League mùa này, nhiều nhất giải. Rạng sáng 6/3, Kane lập cú đúp giúp Bayern Munich đè bẹp Lazio 3-0 để tiến vào tứ kết.

Harry Kane anh 4

Thủ quân tuyển Anh sở hữu 6 bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 8 lần ra sân tại Champions League mùa này. Trong bối cảnh Bayern gặp khủng hoảng phong độ, Kane vẫn duy trì hiệu suất ghi bàn đáng nể.

Harry Kane anh 5

Bukayo Saka góp công trực tiếp vào 7 bàn tại Champions League mùa này (3 bàn, 4 kiến tạo). Tiền đạo của Arsenal có mùa giải đầu tiên chơi tại Champions League nhưng nhanh chóng gây ấn tượng.

Harry Kane anh 6

Phil Foden cũng góp công trực tiếp vào 7 bàn tại Champions League mùa này (4 bàn, 3 kiến tạo). Tiền vệ người Anh ngày càng đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man City ở mùa giải năm nay.

Harry Kane anh 7

Ở EURO 2024 sắp tới, Kane, Bellingham và Saka gần như sẽ tiếp tục đá chính cho tuyển Anh như các giải đấu trước. Chỉ vị trí của Foden gây tranh cãi, bởi HLV Gareth Southgate thời gian trước không đánh giá cao tiền vệ Man City. Song, nếu Foden tiếp tục chơi ấn tượng như thời gian qua, thuyền trưởng tuyển Anh phải suy nghĩ lại.

Bellingham sánh ngang Haaland và Mbappe

Ngôi sao của Real Madrid là một trong ba cầu thủ trẻ nhất ghi bàn hoặc kiến tạo trong 6 trận liên tiếp ở Champions League.

Tranh cãi việc Vinicius thoát thẻ đỏ

Nhiều chuyên gia và người hâm mộ cho rằng ngôi sao Real Madrid nên bị truất quyết thi đấu sau tình huống trả đũa ở trận hòa 1-1 trước Leipzig rạng sáng 7/3.

Balotelli đốt pháo dọa đồng đội

"Super Mario" tiếp tục khiến công chúng choáng váng khi bày trò nghịch ngợm trong phòng thay đồ của Adana Demirspor.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm