Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU sốc khi Ten Hag ở lại

Giới chóp bu MU quyết định không sa thải Erik ten Hag khiến nhiều cầu thủ cảm thấy bất ngờ.

Giữ Ten Hag là quyết định gây bất ngờ của giới chủ MU. Ảnh: Reuters.

Theo Telegraph, cầu thủ MU chỉ phát hiện ra sự thật về Ten Hag thông qua các kênh phương tiện truyền thông. Hầu hết cầu thủ đang đi nghỉ hè hoặc lên tuyển tập trung nên không được biết thông tin nội bộ vốn được giữ kín.

"Các cầu thủ MU bị sốc vì nghĩ rằng Erik ten Hag sẽ bị sa thải. Họ phản ứng mạnh mẽ và cảm thấy rất bất ngờ. Tất cả thật sự không biết chuyện gì đang xảy ra", Telegraph viết.

Dù vậy, hầu hết cảm thấy nhẹ nhõm bởi vị trí HLV trưởng đã được giải quyết, không còn rơi vào tình cảnh không chắc chắn như trước. Giờ đây, MU có thể triển khai các kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước đó, "Quỷ đỏ" bị chỉ trích vì kéo dài quy trình xem xét tương lai Ten Hag. Nhưng sau tất cả, nội bộ MU có niềm tin rằng giải pháp tốt nhất được đưa ra và mọi đồn đoán không hay đã chấm dứt.

Cách Ten Hag đối phó với áp lực cũng gây ấn tượng mạnh. Bất chấp nguy cơ bị sa thải, nhà cầm quân người Hà Lan không có chút sợ hãi. Cựu HLV Ajax còn giúp MU vượt qua cơn khủng hoảng chấn thương và vô địch FA Cup thuyết phục.

Hiện tại, MU đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Ten Hag. Giới chóp bu tin rằng Ten Hag là người phù hợp để tiếp tục dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Danh sách tiền đạo MU nhắm đến sau Sesko

Sau khi Benjamin Sesko xác nhận ở lại RB Leipzig, Manchester United được cho là đang để ý một số cái tên thay thế cho vị trí tiền đạo.

Piers Morgan ‘đá xoáy' MU vì giữ lại Ten Hag

Sau khi có thông tin Erik ten Hag sẽ ở lại Manchester United, nhà báo người Anh, Piers Morgan có phản ứng gây chú ý trên trang cá nhân của mình.

MU nói 'không' với Tuchel, Pochettino

Dù sắm vai các HLV hàng đầu thế giới, Thomas Tuchel và Mauricio Pochettino lại được cho là không phù hợp với cấu trúc mới của Manchester United.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm