Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao lộng lẫy trên thảm đỏ Quả bóng vàng 2013

Những ngôi sao hàng đầu làng bóng đá thế giới, những nàng wags quyến rũ và đình đám nô nức hội tụ trên thảm đỏ lễ trao giải Quả bóng vàng 2013 diễn ra tại Zurich, Thụy Sỹ.

Gia đình nhỏ của Cristiano Ronaldo, chủ nhân Quả bóng vàng 2013. Cùng tới chia vui cùng tiền đạo hàng đầu thế giới này có cô bạn gái nóng bỏng Irina Shayk và cậu con trai Ronaldo Jr.  Cả 3 người nhà Ronaldo đều sành điệu và nổi bật trên thảm đỏ.
Ronaldo tình tứ bên bạn gái siêu mẫu người Nga Irina. Trong khoảnh khắc xúc động khi lên nhận giải, Ronaldo trìu mến gọi Irina là  "vợ" dù hai người chưa kết hôn. "Tôi xin cảm ơn tất cả những ai đã ủng hộ tôi: vợ tôi, bạn bè tôi, con trai tôi".
Messi, kỳ phùng địch thủ số 1 của Ronaldo tới lễ trao giải cùng bạn gái. Khác với Ronaldo, Lionel Messi rất hiếm khi đưa con trai tới các sự kiện như thế này.
Trong khi bộ cánh màu đỏ bóng loáng của Messi bị chê "sến" thì bộ đầm xanh lấp lánh của Antonella cũng chẳng được đánh giá cao.
Cựu cầu thủ Brazil Ronaldo tới tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng cùng cô bạn gái trẻ đẹp Paula Morais.
Cầu thủ Sergio Ramos lịch lãm bên bà bầu sành điệu Pilar Rubio Fernandez.
Siêu mẫu người Brazil Adriana Lima tự tin khoe dáng với bộ đầm xanh xẻ sâu đầy gợi cảm.
Ibrahimovic lẻ bóng tới sự kiện. Anh được nhận giải Puskas dành cho Bàn thắng đẹp nhất năm.
Giống Messi, Neymar cũng mắc lỗi trang phục khi tới dự sự kiện lớn như thế này. Anh chọn chiếc áo vest chấm bi, kết hợp cùng chiếc nơ họa tiết màu mè không chút liên quan.
Cựu danh thủ Đức, Michael Ballack, lịch lãm trên thảm đỏ.
Messi (áo đỏ) chụp cùng dàn sao Barca.
Cầu thủ Xavi của Barca cũng có mặt trong đêm trao giải.

Clip dàn sao hội tụ trên thảm đỏ lễ trao giải.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm