Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi thành thảm họa thời trang Gala Quả bóng vàng 2013

Một lần nữa, ngôi sao người Argentina lại khiến người hâm mộ thất vọng về gu thời trang thiếu tinh tế và có phần sến sẩm của mình khi xuất hiện tại một sự kiện lớn.

Đêm qua, Messi xuất hiện tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2013 trong một bộ cánh không thể "nổi" hơn. Ngôi sao người Argentina "chơi trội" trong bộ vest màu đỏ mận bóng loáng quê mùa và có phần sến sẩm.
Trong khi đại đa số các khách mời tham dự đều chọn gam màu tối để dự Gala thì bỗng nhiên bộ cánh màu đỏ của Lionel Messi thành độc nhất vô nhị. Vóc dáng vốn nhỏ bé của Messi lại càng nhỏ bé và lọt thỏm giữa đám đông.
Đi cùng Messi tới dự đêm Gala là cô bạn gái xinh đẹp Antonella Roccuzzo. Bộ cánh của Antonella cũng không được đánh giá cao trong đêm trao giải.
Gu thời trang của Ronaldo và bạn gái Irina Shayk rõ ràng là tinh tế hơn hẳn so với cặp đôi Messi -  Antonella. Năm nay, lần đầu tiên trong 5 năm trở lại đây, Messi để tuột danh hiệu Quả bóng vàng vào tay đối thủ. Đúng như dự đoán, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc vượt mặt M10 lên bục vinh dự nhận giải thưởng cao quý này.
Messi và những người bạn Barca. "Dù là fan ruột của Messi nhưng chẳng thế nào mê nổi những bộ cánh hoa hòe hoa sói của M10", một người hâm mộ viết.
Bộ cánh sến sẩm của Messi bị cộng đồng mạng chê bai thậm tệ. Thậm chí, có người còn gọi bộ trang phục của Messi là "thảm họa thời trang" đêm Gala Quả bóng vàng 2013. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên M10 khiến người hâm mộ ngán ngẩm vì gu thời trang của anh.
Bộ vest họa tiết hoa gấm Messi diện tại lễ nhận giải Chiếc giày vàng lần 3 cũng từng bị chỉ trích thậm tệ.
Messi mặc vest chấm bi khi nhận Quả bóng vàng FIFA.
Bộ cánh thảm họa của ngôi sao Argentina trong một sự kiện tại Trung Quốc.
Cư dân mạng dự đoán đây sẽ là bộ cánh mà Messi diện trong lễ trao giải Quả bóng vàng năm tới.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm