Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và người Barca chúc mừng Ronaldo

Ngoài những nhân vật danh tiếng trong thế giới bóng đá, Chủ tịch Rosell và tiền đạo Messi của Barca cũng gửi lời chúc mừng tới Cristiano Ronaldo.

Không nằm ngoài dự đoán của phần đông giới chuyên môn và người hâm mộ, Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi và Franck Ribery để giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013. Đây là lần thứ 2 siêu sao người Bồ Đào Nha nhận vinh dự này. Trước đó vào năm 2008, CR7 cũng từng được vinh danh khi giúp MU đoạt cú đúp chức vô địch Champions League và Premier League.

Ronaldo khóc khi nhận Quả bóng vàng FIFA 2013

Chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 hôn bạn gái say đắm khi được Pele xướng tên. Tuy nhiên, lên bục nhận giải thưởng, anh đã không kìm được nước mắt.

 

Sau khi buổi lễ trao giải kết thúc, Ronaldo đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ hàng triệu người hâm mộ cũng như những nhân vật danh tiếng trong thế giới túc cầu, trong đó có cả Chủ tịch Sandro Rosell của Barcelona. Trên Twitter, người đứng đầu Nou Camp chia sẻ: “Chúc mừng Ronaldo – chủ nhân của Quả bóng Vàng 2013. Cảm ơn Messi đã đã cống hiến hết mình cho Barca trong năm qua”.

Ronaldo nhận được rất nhiều lời chúc mừng sau khi giành QBV FIFA 2013.

Không chỉ Chủ tịch Rosell, tiền đạo Lionel Messi cũng gửi lời chúc mừng tới đối thủ lớn nhất của mình trong cuộc đua danh hiệu cao quý trên: “Ronaldo xứng đáng trở thành người thắng cuộc. Tôi hiểu vì sao anh ấy khóc. Bởi giành Quả bóng Vàng là thời khắc tuyệt vời đối với một cầu thủ. Xin chúc mừng Ronaldo”.

Chủ tịch Michel Platini lại cho biết trên tờ L'Equipe 21: “Ronaldo xứng đáng đoạt Quả bóng Vàng. Tuy nhiên, tôi vẫn tiếc cho Franck Ribery. Cậu ấy đã có một năm tuyệt vời cùng Bayern Munich và đội tuyển Pháp.”

Messi, Ronaldo sát cánh trong đội hình xuất sắc nhất 2013

Trong buổi lễ Gala trao bóng vàng 2013, FIFA đã chính thức công bố Đội hình xuất sắc nhất năm qua.

 

Cựu HLV Jupp Heynckes cũng có chia sẻ tương tự. Chủ nhân của danh hiệu HLV nam xuất sắc nhất thế giới nhận xét: “Rất khó để nói về Ribery. Cậu ấy chính là chìa khóa đem lại thành công cho Bayern ở mùa trước. Ribery không giành bóng Vàng là điều rất đáng tiếc. Tuy vậy, tôi cho rằng Ronaldo cũng rất xứng đáng được vinh danh”.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm