Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao HAGL giao lưu cùng Hoa hậu Việt Nam

Tối 27/3, huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang cùng các cầu thủ HAGL có mặt tại một sự kiện và giao lưu với Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

cau thu hagl giao luu voi hoa hau anh 1

Tại sự kiện, HLV Kiatisuk gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã đồng hành cùng HAGL. Ông cũng mời các cổ động viên đến xem trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM lúc 17h ngày 28/3. Người đẹp đứng bên cạnh chiến lược gia này là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh (trái) và Á hậu Kiều Loan, người tham dự chương trình "King of Rap" với nghệ danh Lona.

cau thu hagl giao luu voi hoa hau anh 2

Tiêu Ê-xal, Nguyễn Văn Toàn và Trần Minh Vương (áo vàng, từ trái sang) tạo dáng cùng các người đẹp. Văn Toàn và Minh Vương là trụ cột của HAGL trong nhiều mùa giải qua. Trong khi đó, Tiêu Ê-xal vừa gia nhập HAGL theo dạng cho mượn từ CLB TP.HCM. Anh chưa có nhiều cơ hội thể hiện ở đội bóng mới.

cau thu hagl giao luu voi hoa hau anh 3

Hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng gây được sự chú ý với nhiều người hâm mộ. Anh tỏa sáng với một cú đúp vào lưới nhà đương kim vô địch V.League Viettel ở vòng đấu thứ 5.

cau thu hagl giao luu voi hoa hau anh 4

Hoa hậu Đỗ Thị Hà rạng rỡ khi đứng bên cạnh Lương Xuân Trường và cầu thủ Việt kiều Steven Đặng. Tại sự kiện, Xuân Trường cho biết sẽ chiến đấu với tinh thần quyết tâm trong cuộc đối đầu CLB TP.HCM.

cau thu hagl giao luu voi hoa hau anh 5

Ngoài đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu 2018 Trần Tiểu Vy cũng góp mặt.

cau thu hagl giao luu voi hoa hau anh 6

Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Phong Hồng Duy (bìa phải) là một trong số những cầu thủ HAGL có mặt tại sự kiện. Hiện tại, Tuấn Anh gặp một chút vấn đề về sức khỏe và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

cau thu hagl giao luu voi hoa hau anh 7

HLV Kiatisuk và các học trò chụp ảnh lưu niệm cùng dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam. Trước đó, họ đã gặp nhau tại trung tâm Hàm Rồng, nơi đóng quân của HAGL.

HLV Kiatisuk: 'Văn Thanh có thể trạng tốt nhất HAGL' HLV Kiatisuk Senamuang cho biết thể trạng tốt giúp Văn Thanh có màn thể hiện ấn tượng và ghi được cú đúp vào lưới nhà đương kim vô địch Viettel.

HLV Kiatisuk tiếp đón Hoa hậu Việt Nam ở Pleiku

Đỗ Thị Hà và tốp 5 hoa hậu Việt Nam đến thăm Học viện bóng đá HAGL-JMG và được HLV người Thái Lan tặng những món quà lưu niệm.

'Vắng Hoàng Thịnh là mất mát lớn của CLB TP.HCM'

Ông Alexandre Polking, huấn luyện viên trưởng CLB TP.HCM, bày tỏ sự tiếc nuối khi không có tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trước trận gặp HAGL.

Y Kiện - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm