Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn người đẹp Hoa hậu Trái Đất khoe hình thể với phần thi áo tắm

Đỗ Thị Lan Anh, thí sinh Việt Nam, tự tin trình diễn áo tắm ở chung kết Hoa hậu Trái Đất 2023. Cô có tên trong top 4 chung cuộc.

Miss Earth anh 1

Tối 22/12, chung kết Miss Earth lần thứ 23 được tổ chức ở TP.HCM. Sau phần đồng diễn với áo dài, 85 cô gái thể hiện khả năng vũ đạo trong trang phục áo tắm. Sau đó, top 20 lộ diện. Danh sách 20 người đẹp xuất sắc gồm Hà Lan, Thái Lan, Bỉ, Nam Phi, Philippines, Bulgaria, Ấn Độ, Mauritius, Việt Nam, Mỹ, Venezuela...

Miss Earth anh 2

Vòng bikini của Miss Earth năm nay được chia thành hai mẫu trang phục khác nhau. Một nhóm diện áo tắm trắng, nhóm còn lại khoe dáng với thiết kế hồng nổi bật, có chi tiết khăn tua rua tạo điểm nhấn quanh eo.

Miss Earth anh 3

Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Lan Anh - trình diễn tự tin, giữ nguồn năng lượng tươi tắn. So với những vòng đầu, Lan Anh đã kiểm soát tốt bước chân và thần thái. Cô cao 1,71 m, nặng 48 kg, số đo ba vòng 85-60-95 cm.

Miss Earth anh 4

Người đẹp Nga Daria Lukonkina sở hữu vóc dáng đẹp, nhưng chưa làm chủ bước chân và trục người. Đổi lại, cô tận dụng phần khăn dài để tạo ra khoảnh khắc thước tha trong phần thi của mình.

Miss Earth anh 5

Áo tắm là phần thi được chờ đợi nhất trong các cuộc thi hoa hậu, vì giúp các cô gái phô diễn hình thể, kỹ năng catwalk. Tuy nhiên, đây cũng là phần làm lộ hạn chế đối với thí sinh catwalk yếu. Thí sinh Miss Earth thoả sức tạo dáng với sân khấu dài, song không có nhiều thử thách bậc thang như các cuộc thi khác.

Miss Earth anh 6

Đại diện Albania, Drita Ziri, toả sáng trên sân khấu. Cô 18 tuổi, là sinh viên ngành Quản lý Du lịch và là người mẫu ở quê nhà. Trước Miss Earth, cô từng giành giải Miss Shqipëria - Miss Albania 2022, dự thi The Miss Globe 2022 và giành ngôi á hậu 2 cùng giải thưởng phụ người đẹp bikini.

Miss Earth anh 7

Việc đại diện Bulgaria góp mặt trong top 20 là sự bất ngờ. Bởi trước đó, cô không nằm trong nhóm ứng viên tiềm năng. Ở chung kết, người đẹp này thể hiện an toàn, trượt top 8 chung cuộc.

Miss Earth anh 8

Yllana Aduana thắng giải Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất trước chung kết. Vì thế, cô biết cách khiến mình toả sáng bằng những bước catwalk chắc nhịp, hình thể đẹp. Đại diện Philippines có lợi thế ngoại hình ưa nhìn, tỷ lệ khung xương đẹp dù chiều cao hạn chế (1,7 m) so với nhóm đối thủ Latin. Tại quê nhà, cô gái 25 tuổi là người mẫu và làm việc trong lĩnh vực y tế.

Miss Earth anh 9

Sau top 20, ban tổ chức công bố danh sách 12 người đẹp bước tiếp. Top 8 và top 4 lần lượt lộ diện sau đó.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Trái Đất tối nay?

Người đẹp Brazil, Puerto Rico, Hà Lan thuộc nhóm thí sinh tiềm năng, có cơ hội đăng quang Miss Earth 2023.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 nhiều gương mặt cũ

Cao Thiên Trang, Ngô Bảo Ngọc và Vũ Thuý Quỳnh là ba gương mặt cũ gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Quốc Minh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm