Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn người đẹp được đặc cách vào thẳng top 20 Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Nhờ thắng các giải thưởng phụ, Bảo Ngọc, Thùy Linh, Mai Phương, Khánh My giành được tấm vé vào thẳng top 20 chung cuộc.

Hoa hau The gioi Viet Nam Miss World Vietnam 2022 anh 3

Nguyễn Khánh My (số báo danh 516) thắng giải Người đẹp biển. Khánh My sinh năm 1999, từng là sinh viên Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Qua từng vòng, cô tiến bộ dần kỹ năng catwalk, trình diễn sân khấu. Khánh My có chiều cao 1,73 m cùng số đo ba vòng 83-65-92 cm, hình thể cân đối. Tuy nhiên, ứng viên chưa thể hiện được điểm mạnh trong ứng xử, thuyết trình.

Hoa hau The gioi Viet Nam Miss World Vietnam 2022 anh 4

Đến lúc này, Huỳnh Nguyễn Mai Phương vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Những thành tích cô có được trước chung kết gồm giải thưởng Người đẹp tài năng, top 5 Người đẹp thời trang, top 10 Người đẹp bản lĩnh, top 9 Người đẹp thể thao. So với dàn thí sinh năm nay, các kỹ năng của Mai Phương tốt, giao tiếp, ứng xử nhanh nhạy.

Hoa hau The gioi Viet Nam Miss World Vietnam 2022 anh 5

Nguyễn Thùy Linh (số báo danh 182) vượt qua các đối thủ mạnh để giành giải thưởng Người đẹp bản lĩnh ở giai đoạn nước rút. Chính vì vậy, cô được dự đoán là một trong những gương mặt sẽ tiến xa vào top 5 chung cuộc. Thùy Linh sinh năm 2000, tốt nghiệp loại giỏi Học viện Ngoại giao, Hà Nội. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 85-62-90 cm.

Hoa hau The gioi Viet Nam Miss World Vietnam 2022 anh 6

Nguyễn Thị Phương Linh (số báo danh 104) được chú ý từ đầu cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Ứng viên này hội tụ đầy đủ yếu tố gương mặt, vóc dáng, tri thức. Cô thắng giải Người đẹp du lịch, có mặt trong top 6 Người đẹp bản lĩnh. Xét về tổng thể, Phương Linh được dự đoán có khả năng vào top 5 chung cuộc.

Hoa hau The gioi Viet Nam Miss World Vietnam 2022 anh 7

Cũng giành được suất vào thẳng top 20 Miss World Vietnam là Phan Lê Hoàng An, với giải Người đẹp thể thao. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong top 5 Người đẹp du lịch, top 2 Người đẹp bản lĩnh. Ứng viên Tiền Giang có lợi thế về khả năng giao tiếp, ứng xử, thành thạo tiếng Anh, phong thái tự tin. Hoàng An học ngành quan hệ quốc tế (Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM).

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam khóc ở vòng thi phỏng vấn

Tại thử thách Người đẹp bản lĩnh, Lê Trúc Linh và Vũ Như Quỳnh bật khóc khi nói về hoàn cảnh gia đình cùng những biến cố cuộc sống.

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam trình diễn váy cưới

Top 37 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 gặp khó khi trình diễn thời trang dưới trời mưa.

Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2022 thông thạo 5 ngoại ngữ

Vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2022 Mia Mamede gây tranh luận. Tuy nhiên người đẹp này có trình độ học vấn cao, thông thạo 5 thứ tiếng.

Ly Nguyễn

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm