Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nữ trong 'Squid Game 2'

Theo truyền thông Hàn Quốc, Jo Yu Ri và Park Gyu Young tham gia "Squid Game 2". Phim khởi quay vào mùa hè này.

Squid Game 2 anh 3

Jo Yu Ri (sinh năm 2001) từng tham gia chương trình sống còn Produce 48, sau đó trở thành thành viên của nhóm nhạc dự án IZ*ONE. Sau hơn 2 năm hoạt động, IZ*ONE tan rã và Jo Yu Ri phát triển sự nghiệp cá nhân. Cô ra mắt với tư cách diễn viên qua web drama Mimicus vào năm ngoái. Ảnh: Stone Music Entertainment.

Squid Game 2 anh 4

Sau đó, Jo Yu Ri tiếp tục xuất hiện trong bộ phim Work Later, Drink Now 2 và được công nhận về kỹ năng diễn xuất. Với việc tham gia Squid Game 2, Jo Yu Ri đang nhận được kỳ vọng từ công chúng. Người hâm mộ mong đợi nữ ca sĩ tỏa sáng và nổi tiếng hơn nhờ vai diễn này. Ảnh: Stone Music Entertainment.

Squid Game 2 anh 7

Park Gyu Young sinh năm 1993, được JYP Entertainment phát hiện và đào tạo từ năm 2015. Cô chính thức bước chân vào ngành giải trí thông qua MV Crosswalk của Jo Kwon vào năm 2016. Ảnh: Saram Entertainment.

Squid Game 2 anh 10

Năm 2021, Park Gyu Young tham gia bộ phim truyền hình KBS Dali & Cocky Prince. Đây là vai chính đầu tiên của cô trong một bộ phim phát trên kênh truyền hình mặt đất. Ngoài ra, cô diễn xuất trong nhiều phim khác như Điên thì có sao (2020), Sweet Home (2020)... Ảnh: 1st Look.

Cuốn sách hay về Kpop: Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Kwon Eun Bi mặc xuyên thấu lộ nội y ở lễ hội nước

Kwon Eun Bi mặc áo xuyên thấu táo bạo ở sự kiện Water Bomb Seoul 2023. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ theo đuổi phong cách sexy.

Vũ đạo tục tĩu của Hwasa bị cắt bỏ

Màn trình diễn của Hwasa tại Đại học Sungkyunkwan là một phần nội dung trong chương trình Dancing Queens on the Road. Tuy nhiên, vũ đạo phản cảm đã bị cắt bỏ khi lên sóng.

Diễn viên Lee Jang Woo hẹn hò đồng nghiệp kém 8 tuổi

Lee Jang Woo xác nhận hẹn hò Jo Hye Won. Họ không che giấu mối quan hệ tình cảm với bạn bè, người thân.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm