Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy của bà Melania Trump bị chế ảnh trên mạng xã hội

Chiếc váy của đệ nhất phu nhân Mỹ bị đem ra làm trò cười vì có màu xanh lá giống phông xanh trong các studio quay phim, chụp ảnh.

Anh che vay xanh la cua de nhat phu nhan Melania Trump anh 1

Trong đêm cuối của Đại hội Toàn quốc đảng Cộng hòa (RNC), bà Melania Trump xuất hiện trong chiếc váy xanh lá nổi bật, đeo thắt lưng đỏ và giày cao gót. Màu xanh lá của chiếc váy được cho là quá chói và lệch tông. Ngoài ra, nó cũng giống màu sắc dùng trên phông xanh phục vụ làm kỹ xảo. Rất nhanh chóng, chiếc váy của đệ nhất phu nhân đã trở thành đề tài chế ảnh của người dùng Internet. Ảnh: Independent.

Anh che vay xanh la cua de nhat phu nhan Melania Trump anh 2

Trên Twitter, người dùng Parker Molloy đã ghép số liệu nhiễm Covid-19 tại Mỹ lên chiếc váy khi bà Trump cùng chồng nắm tay nhau bước xuống cầu thang.

Anh che vay xanh la cua de nhat phu nhan Melania Trump anh 3

Cũng là hình ảnh ấy nhưng nội dung ghép lên váy được thay bằng tiêu đề một bài báo trên The Sun đăng ngày 27/8, nói rằng bà Trump từng từ chối chuyển đến Nhà Trắng nếu toilet của vợ chồng cựu Tổng thống Barack Obama không được dỡ bỏ và thay bằng toilet mới.

Anh che vay xanh la cua de nhat phu nhan Melania Trump anh 4

Tiêu đề bài báo trên Reuters dự đoán nước Mỹ sẽ vượt mốc 317.000 người tử vong do Covid-19 vào ngày 1/12 được người dùng zedster ghép lên chiếc váy.

Anh che vay xanh la cua de nhat phu nhan Melania Trump anh 5

Cũng để chế nhạo cách ứng phó trước đại dịch của Tổng thống Donald Trump, người dùng Kelly Girl đã ghép ảnh virus lên chiếc váy “phông xanh” của bà Trump.

Anh che vay xanh la cua de nhat phu nhan Melania Trump anh 6

Tài khoản @riotwomennn lại ghép lên chiếc váy ảnh của Kamala Harris, ứng viên phó tổng thống Mỹ đến từ đảng Dân chủ. Trước đó, Harris đã công khai chỉ trích ông Trump về cách ứng phó trước đại dịch Covid-19. Bà nói ông Trump thể hiện "sự coi thường một cách liều lĩnh đối với hạnh phúc của người dân Mỹ".

Anh che vay xanh la cua de nhat phu nhan Melania Trump anh 7

Tài khoản Suhaib Siddiqi ghép lên chiếc váy logo ủng hộ Joe Biden, ứng viên tổng thống từ đảng Dân chủ, đối thủ của ông Trump trong đợt bầu cử dự kiến diễn ra vào tháng 11.

Anh che vay xanh la cua de nhat phu nhan Melania Trump anh 8

Chương trình dự báo thời tiết cũng xuất hiện trên chiếc váy của bà Trump được đăng bởi @TheJohnChristie. Trên Twitter, ảnh chế chiếc váy "phông xanh" của bà Melania Trump là chủ đề hot với hashtag #GreenScreenDress.

Anh che vay xanh la cua de nhat phu nhan Melania Trump anh 9

Trong suốt phong trào Black Lives Matter nổ ra sau khi một người da đen bị cảnh sát Mỹ làm chết, chính quyền ông Trump đã có những phát ngôn gây tranh cãi về phân biệt chủng tộc. Người dùng Kuse đã ghép chữ Black Lives Matter lên chiếc váy của đệ nhất phu nhân.

Anh che vay xanh la cua de nhat phu nhan Melania Trump anh 10

Cũng trong kỳ đại hội này, bà Trump đã diện chiếc áo khoác xanh lá với phong cách quân đội, do nhà thiết kế Alexander McQueen thực hiện với giá 1.500 USD. Ảnh: Reuters.

Anh che vay xanh la cua de nhat phu nhan Melania Trump anh 11

Theo Mashable, bà Melania Trump không phải nạn nhân duy nhất của chế ảnh khi diện trang phục chói mắt. Năm 2016, Nữ hoàng Anh Elizabeth II cũng trở thành đề tài chế ảnh với trang phục “phông xanh”. Ảnh: Jim Z/Twitter.

Anh che vay xanh la cua de nhat phu nhan Melania Trump anh 12

Không chỉ chiếc váy, biểu cảm khó hiểu của đệ nhất phu nhân khi gặp con gái Ivanka Trump cũng được dân mạng chú ý. Hiện văn phòng của bà chưa đưa ra bình luận gì về những bức ảnh này. Ảnh: Twitter.

Bài phát biểu như hét của cố vấn đảng Cộng hòa Kimberly Guilfoyle - luật sư, cố vấn chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump - đã gây chú ý bằng bài phát biểu hùng hồn giữa một khán phòng trống người.

Tổng thống Donald Trump chính thức ép TikTok 'bán mình' cho Mỹ

Tổng thống Trump buộc chủ sở hữu TikTok phải bán lại toàn bộ hoạt động kinh doanh tại nước này cho một công ty Mỹ trong vòng 90 ngày.

Sắc lệnh của ông Trump sẽ làm hại các công ty Mỹ?

Không chỉ những công ty Trung Quốc, sắc lệnh mà Tổng thống Mỹ vừa ký có thể ảnh hưởng tới nhiều công ty Mỹ.

Phúc Thịnh

Bạn có thể quan tâm