Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn khách VIP chứng kiến chiến công lịch sử của Man Utd

Nhiều huyền thoại và các quan chức đã có mặt tại Friends Arena để chứng kiến Manchester United nâng cao danh hiệu Europa League đầu tiên trong lịch sử.

Dan khach VIP den xem MU anh 1
Đã giải nghệ nhưng Sir Alex Ferguson vẫn luôn dõi theo từng bước đi của Manchester United. Dĩ nhiên ông sẽ không bỏ lỡ cơ hội chứng kiến đội bóng cũ chơi trận chung kết Europa League đầu tiên trong lịch sử.
Dan khach VIP den xem MU anh 2
Phó chủ tịch FA - cựu giám đốc thể thao MU, David Gill (trái) và ông chủ của "Quỷ đỏ", Avram Glazer trao đổi trước giờ bóng lăn.
Dan khach VIP den xem MU anh 3
Thủ môn huyền thoại Edwin Van der Sar - người hùng đem về chức vô địch Champions League 2008 cho "Quỷ đỏ" có mặt tại Friends Arena từ khá sớm.
Dan khach VIP den xem MU anh 4
Cái bắt tay giữa 2 huyền thoại sống của Man Utd, Van der Sar và Rio Ferdinand.
Dan khach VIP den xem MU anh 5
2 ông anh của Paul Pogba là Mathias và Florentin khuấy động một góc khán đài bằng những vũ điệu sôi động.
Dan khach VIP den xem MU anh 6
Zlatan Ibrahimoic tỏ ra khá thoải mái. Anh bỏ lỡ trận chung kết trên chính quê hương mình vì chấn thương dây chằng đầu gối phức tạp. Eric Bailly bị treo giò nhưng vẫn có mặt để cổ vũ đồng đội.
Dan khach VIP den xem MU anh 7
Ibrahimovic trò chuyện với cựu danh thủ Patrick Kluivert. Con trai của huyền thoại người Hà Lan, Justin Kluivert nằm trong thành phần của CLB Ajax tham dự trận chung kết.
Dan khach VIP den xem MU anh 8
Để đáp lại sự nhiệt tình từ thế hệ đi trước, dàn sao của Mourinho đã có màn trình diễn thăng hoa trên SVĐ Friends Arena. Lần lượt Paul Pogba và Mkhitaryan tỏa sáng để đem về danh hiệu vô địch Europa League đầu tiên trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford.
Dan khach VIP den xem MU anh 9
HLV Jose Mourinho kết thúc mùa giải đầu tiên cùng MU với cú ăn 3 Community Shield, League Cup và Europa League. Chưa dừng ở đó, "Quỷ đỏ" sẽ đàng hoàng góp mặt ở vòng bảng Champions League năm sau.
Hàng loạt cầu thủ MU chống nạng nhận cúp vô địch Europa League Giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Ajax, thầy trò HLV Mourinho lần đầu nâng cao chức vô địch Europa League, đây là chiếc cúp thứ 3 trong mùa giải năm nay của MU.
Khoảnh khắc cầu thủ MU ăn mừng sau tiếng còi mãn cuộc Sau khi trọng tài D. Skomina thổi hồi còi kết thúc trận đấu, cầu thủ và ban huấn luyên MU đã đổ ra sân ăn mừng chức vô địch Europa League đầu tiên trong lịch sử đội bóng.






Mourinho va canh bac sang trang cuoc doi hinh anh

Mourinho và canh bạc sang trang cuộc đời

0

Ở tuổi 40, cuộc sống của Mourinho sang trang tại Seville. Bây giờ khi đã 54, Stockholm có thể giúp ông tái lập đỉnh cao một lần nữa. Liệu Mou đã sẵn sàng khiến lịch sử lặp lại?

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm