Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cầu thủ gốc Việt thi đấu ấn tượng tại vòng 1 V.League 2024/25

Những cầu thủ gốc Việt như Adou Leygley Minh, Kyle Colonna hay Jason Quang Vinh đều có khởi đầu ấn tượng cùng đội bóng trong ngày khai màn V.League 2024/25.

cau thu goc viet anh 1

Trong ngày chào sân V.League 2024/25, cầu thủ người Pháp gốc Việt Adou Leygley Minh ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Tĩnh đánh bại đương kim vô địch Nam Định 1-0. Trước dàn sao đội đương kim vô địch, Adou Minh, thi đấu lăn xả, thường xuyên ngăn chặn đối phương ghi bàn và tích cực tham gia tấn công. Ảnh: CLB Nam Định.

cau thu goc viet anh 3

Tân binh người Mỹ gốc Việt Kyle Colonna của CLB Hà Nội thi đấu trọn vẹn 90 phút trong ngày chào sân V.League. Anh giúp đội bóng thủ đô giữ sạch lưới, qua đó thắng 1-0 Bình Định. Ảnh: CLB Hà Nội.

cau thu goc viet anh 4

Colonna, cao 1,91 m, sinh năm 1999 tại Mỹ, có bố là người Mỹ, mẹ là người gốc Việt. Anh từng khoác áo New Mexico United ở giải USL Championship (Hạng Nhất Mỹ). Ảnh: VPF.

cau thu goc viet anh 5

Ngôi sao người Pháp gốc Việt Jason Quang Vinh Pendant có ngày ra mắt V.League chưa trọn vẹn khi không thể giúp CLB Công An Hà Nội thắng được Hải Phòng. Ảnh: Bảo Ngọc.

cau thu goc viet anh 6

Jason Quang Vinh sinh năm 1997, có bố là người Pháp, mẹ là người Việt. Anh trưởng thành trong môi trường bóng đá ở Pháp và có nhiều năm thi đấu Ligue 2. Trước khi về nước, Vinh chơi 3 mùa ở Giải nhà nghề Mỹ (MLS) cho New York. Ảnh: Bảo Ngọc.

cau thu goc viet anh 7

2 cầu thủ gốc Việt của CLB TP.HCM là thủ thành Patrik Lê Giang và hậu vệ Adriano Schmidt cũng chơi tròn vai trong trận gặp Thể Công Viettel. Họ cùng đồng đội tạo nên thế trận phòng ngự chắc chắn để giành được 1 điểm sau trận hòa 0-0. Ảnh: VPF.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Jason Quang Vinh: 'Tôi thất vọng'

Chia sẻ với Tri thức - Znews, cầu thủ Pháp gốc Việt Jason Quang Vinh Pendant cho biết đã cố gắng kiềm chế cảm xúc sau trận CLB CAHN hòa 1-1 Hải Phòng tối 15/9.

Dàn sao CLB CAHN câm lặng trước Hải Phòng

Sở hữu đội hình đắt top đầu V.League với những Quang Hải, Quang Vinh hay Filip, CLB Công An Hà Nội không thắng được Hải Phòng tối 15/9 tại vòng đầu V.League 2024/25.

HAGL thắng đậm Quảng Nam

Chiều 15/9, HAGL giành chiến thắng 4-0 Quảng Nam trên sân Tam Kỳ ở trận ra quân V.League 2024/25.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm