Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cầu thủ dự bị của Man United trị giá 290 triệu euro

Hai tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane cùng ngồi dự bị trong trận MU đối đầu Southampton ở vòng 2 Premier League tối 22/8 (giờ Hà Nội).

MU anh 1

Tom Heaton (1 triệu euro): Dean Henderson chưa sẵn sàng trở lại, do đó vị trí thủ môn số 2 hiển nhiên thuộc về Heaton. David De Gea như thường lệ vẫn bắt chính cho MU ở trận này.

MU anh 2

Juan Mata (4 triệu euro): MU có Bruno Fernandes chơi ổn định trong vai trò hộ công. Vị trí tiền đạo phải MU cũng có Mason Greenwood và Jadon Sancho, do đó Mata sẽ thường xuyên dự bị ở mùa này.

MU anh 3

Diogo Dalot (10 triệu euro): Dalot từng bị liệt vào danh sách rao bán của MU. Dù vậy, MU không mua Kieran Trippier, do đó HLV Solskjaer quyết định giữ chân Dalot để làm phương án dự phòng.

MU anh 4

Daniel James (18 triệu euro): James đá chính trong trận ra quân của MU trước Leeds United. Dù vậy, tiền vệ người xứ Wales chơi nhạt nhòa và bị đánh bật trở lại ghế dự bị trước Southampton.

MU anh 5

Jesse Lingard (22 triệu euro): Sự trở lại của Lingard trong danh sách đăng ký là điểm nhấn của MU ở trận này. Tiền vệ người Anh vẫn chưa được xác định rõ chuyện ở lại hay ra đi.

MU anh 6

Donny van de Beek (30 triệu euro): Tiền vệ người Hà Lan tích cực tập luyện trong cả mùa hè nhằm cải thiện thể chất và đẩy nhanh tiến độ hòa nhập. Tuy nhiên, hàng tiền vệ MU đang chật chội, nên Van de Beek phải tiếp tục kiên nhẫn.

MU anh 7

Scott McTominay (35 triệu euro): HLV Solskjaer luân phiên sử dụng Matic và McTominay cho tuyến giữa. Ở vòng 1, Matic vào sân thay McTominay trong hiệp 2. Cục diện có thể tương tự ở trận này.

MU anh 8

Raphael Varane (70 triệu euro): Trung vệ người Pháp có một tuần để tập luyện tại CLB mới. Dù vậy, Varane chưa sẵn sàng về thể lực và sự hòa nhập để đá chính trước Southampton.

MU anh 9

Jadon Sancho (100 triệu euro): Tiến độ hòa nhập của Sancho so với Varane là tích cực hơn. Tiền vệ 21 tuổi đá chính trong trận giao hữu trước đó với Burnley, nhưng HLV Solskjaer vẫn chọn phương án an toàn là trao cơ hội cho Mason Greenwood.

MU chi 20 triệu bảng để sửa sang sân Old Trafford Phòng thay đồ đội khách, khu vực báo chí, khán đài J, hệ thống đèn chiếu sáng và hạng mục hỗ trợ người khuyết tật là những nâng cấp đáng chú ý của sân nhà Man United.

MU hòa 1-1 trên sân của Southampton

"Quỷ đỏ" chỉ có 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Southampton ở vòng 2 Premier League tối 22/8 (giờ Hà Nội).

Solskjaer tiết lộ yếu tố giúp MU giữ chân Pogba

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định bản thân không lo lắng về tương lai Paul Pogba khi họ đang có chung một mục tiêu.

Thanh Phong

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm