Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU mắc bệnh sa sút trí tuệ

Chủ nhân của Quả bóng Vàng 1964 gặp vấn đề nghiêm trọng về trí nhớ khi bước sang tuổi 81.

Chia sẻ trên trang chủ của MU, Law tiết lộ: "Tôi đang ở thời điểm muốn công khai về tình trạng của bản thân. Tôi đã được chẩn đoán mắc chứng: Sa sút trí tuệ hỗn hợp, tức nhiều hơn một loại sa sút trí tuệ. Trong trường hợp của tôi, đây là chứng Alzheimer và sa sút trí tuệ mạch máu".

“Đây là căn bệnh khó khăn, và tôi đã chứng kiến nhiều bạn bè mắc phải. Bạn hy vọng điều đó sẽ không xảy ra với mình, thậm chí ngay cả khi đùa, đồng thời phớt lờ những dấu hiệu ban đầu của bệnh vì không muốn điều đó trở thành sự thật. Bạn tức giận, thất vọng, bối rối và sau đó là lo lắng cho gia đình vì họ sẽ là người phải đương đầu với nó", Law tiếp tục.

MU anh 1

Denis Law là tượng đài của "Quỷ đỏ". Ảnh: Getty.

Quả bóng Vàng châu Âu 1964 cũng nhấn mạnh: "Tôi đang cố gắng tích cực và quyết tâm để tiếp tục theo dõi MU ở Old Trafford, mong đây sẽ là mùa giải thành công. Tôi thực sự ấn tượng với những chữ ký MU đã mang về trong mùa hè này".

Denis Law là huyền thoại của MU trong thập niên 60. Chân sút người Scotland ghi 237 bàn sau 404 trận cho "Quỷ đỏ", cùng MU giành chức vô địch châu Âu lần đầu tiên vào năm 1968. Cùng Bobby Charlton và George Best, Law tạo nên bộ ba giúp MU khuynh đảo châu Âu trong thời gian này.

Ông giải nghệ năm 1974 và thường xuyên tới sân theo dõi MU cùng người bạn Bobby Charlton.

MU chi 20 triệu bảng để sửa sang sân Old Trafford Phòng thay đồ đội khách, khu vực báo chí, khán đài J, hệ thống đèn chiếu sáng và hạng mục hỗ trợ người khuyết tật là những nâng cấp đáng chú ý của sân nhà Man United.

MU sắp chia tay cầu thủ thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng hè 2021

Andreas Pereira là cái tên tiếp theo ở đội một MU sẽ phải rời sân Old Trafford.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm