Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer tiết lộ yếu tố giúp MU giữ chân Pogba

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định bản thân không lo lắng về tương lai Paul Pogba khi họ đang có chung một mục tiêu.

"Tôi kỳ vọng Pogba có mặt ở đây vào đầu tháng 9 (thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa - PV). Tôi không lo lắng về việc thời hạn hợp đồng của các cầu thủ có thể khiến họ thay đổi động lực và cảm hứng chơi bóng. Điều tôi mong đợi là cách tiếp cận trận đấu của Man United luôn đúng đắn. Chúng tôi có cùng mục tiêu phấn đấu và tôi không lo lắng bất cứ điều gì về Pogba", Goal dẫn lời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ông nói thêm: "Pogba đang tận hưởng thứ bóng đá của cậu ấy. Tôi cũng đã nói nhiều lần rằng việc của tôi là đảm bảo Pogba và Fernandes, cũng như các cầu thủ khác, phát huy hết điểm mạnh. Để khiến các cầu thủ ở lại Man United, bạn cần cho họ thấy một đội hình mạnh và giành được kết quả tốt".

tuong lai pogba anh 1

Pogba vừa có màn trình diễn ấn tượng trong trận ra quân của MU. Ảnh: Reuters.

Thuyền trưởng MU cũng dành sự ưu ái cho Pogba. Ông cho phép tiền vệ người Pháp di chuyển tự do để đóng góp vào lối chơi của "Quỷ đỏ".

"Hôm nay, cậu ấy chỉ ra sân và tận hưởng trận đấu. Chúng tôi cho phép cậu ấy tự do di chuyển đến bất cứ đâu để nhận bóng. Tất cả cầu thủ giỏi nhất đều muốn cảm nhận được sự tin tưởng dành cho họ. Paul là mẫu cầu thủ như vậy. Cậu ấy có thể tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời. Paul rất mạnh mẽ và tôi ấn tượng với thể lực của cậu ấy", HLV Solskjaer chia sẻ sau chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds United ở vòng 1 Premier League 2021/22.

Ở trận đấu đó, Pogba rực sáng với 4 đường kiến tạo cho đồng đội. Anh là cầu thủ thứ 7 trong kỷ nguyên Premier League làm được điều này sau Dennis Bergkamp, Cesc Fabregas, Antonio Reyes, Emmanuel Adebayor, Santi Cazorla và Harry Kane.

Hợp đồng hiện tại giữa Pogba và MU còn thời hạn đến hết mùa 2012/22. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đang nỗ lực thuyết phục nhà vô địch World Cup 2018 gia hạn hợp đồng trước sự chèo kéo từ PSG.

Bruno: 'Tài năng của Pogba là không phải bàn cãi' Bruno Fernandes ca ngợi Paul Pogba sau khi tiền vệ người Pháp có 4 pha kiến tạo ở trận thắng 5-1 của MU trước Leeds tại vòng 1 Premier League tối 14/8 (giờ Hà Nội).

Pogba có thể hưởng mức lương gấp đôi tại MU nếu gia nhập PSG

PSG muốn Paul Pogba gia nhập sân Parc des Princes và sẵn sàng chi trả mức đãi ngộ lớn cho ngôi sao người Pháp.

Pogba có thể khiến MU vỡ mộng

Tiền vệ người Pháp nhiều khả năng chia tay Manchester United sau khi mùa giải này khép lại.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm