Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba có thể hưởng mức lương gấp đôi tại MU nếu gia nhập PSG

PSG muốn Paul Pogba gia nhập sân Parc des Princes và sẵn sàng chi trả mức đãi ngộ lớn cho ngôi sao người Pháp.

Theo Independent, PSG sẵn sàng trả 510,000 bảng/tuần cho Paul Pogba để tiền vệ người Pháp gia nhập đội chủ sân Parc des Princes vào mùa giải sau. Mức phí này được cho là sẽ giúp đội bóng Pháp đánh bại những bên cũng muốn có Pogba như Barca hay Real Madrid.

Kế hoạch của PSG là xây dựng đội ngũ với các cầu thủ gốc Paris bên cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Neymar hay Sergio Ramos. Kylian Mbappe, Presnel Kimpembe và Timothee Pembele là những cầu thủ của PSG lúc này có gốc Paris.

psg anh 1

Pogba đang là nhân tố quan trọng của MU. Ảnh: Getty.

PSG muốn có Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Song việc chiêu mộ Messi khiến đội bóng Pháp không còn dư dả tài chính để theo đuổi chữ ký của tiền vệ MU.

Hợp đồng của Pogba và "Quỷ đỏ" sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Hai bên vẫn chưa thống nhất được việc gia hạn hợp đồng và PSG dự tính có được Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do, như cách họ có Messi, Ramos, Donnarumma hay Wijnaldum trong mùa hè này.

Phía MU được cho là muốn Pogba ở lại. RMC Sport nhấn mạnh Marcus Rashford và nhiều đồng đội khác cố gắng thuyết phục để cầu thủ người Pháp ở lại sân Old Trafford.

Pogba vừa tỏa sáng rực rỡ cho MU trong ngày ra quân mùa giải mới. Tiền vệ người Pháp kiến tạo 4 bàn cho MU trong chiến thắng 5-2 trước Leeds tại vòng 1 Premier League.

Mức lương hiện tại của Pogba tại MU là 290.000 bảng/tuần theo Spotrac, cao thứ tư sau David De Gea, Jadon Sancho và Raphael Varane. Mức giá của Pogba theo Transfermarkt là 54 triệu bảng.

Bruno: 'Tài năng của Pogba là không phải bàn cãi' Bruno Fernandes ca ngợi Paul Pogba sau khi tiền vệ người Pháp có 4 pha kiến tạo ở trận thắng 5-1 của MU trước Leeds tại vòng 1 Premier League tối 14/8 (giờ Hà Nội).

Pogba có thể khiến MU vỡ mộng

Tiền vệ người Pháp nhiều khả năng chia tay Manchester United sau khi mùa giải này khép lại.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm