Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đài KBS bị chỉ trích vì phát sóng cảnh nhạy cảm

"Homemade Love Story" gây tranh cãi vì cảnh quay có tính chất quấy rối tình dục trong tập phim vừa lên sóng.

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim Homemade Love Story (đài truyền hình KBS) đã chính thức lên tiếng về phân cảnh nhạy cảm lên sóng cuối tuần qua. Trong thông cáo báo chí, người phát ngôn ê-kíp cho biết: "Chúng tôi biết về cuộc tranh cãi và sẽ có tuyên bố chính thức".

Trước đó, Homemade Love Story phát sóng cảnh Jin Ki Joo hiểu nhầm Lee Jang Woo là kẻ biến thái nên đã sử dụng vũ lực để tự vệ. Theo đó, Lee Jang Woo bị ngã bất tỉnh trong tình trạng không mảnh vải che thân. Cảnh quay sử dụng âm thanh của loài voi. Điều này làm dấy lên tranh cãi về tính gợi dục của nội dung.

Đa phần khán giả theo dõi phân cảnh đều cảm thấy không thoải mái. Một người xem bình luận: "Nhà đài thật sai lầm khi phát sóng cảnh phản cảm". Người khác viết: "Đây là cảnh khiến nhiều người khó chịu đấy". "Nếu người bị ngã là phụ nữ thì sẽ đại loạn", một khán giả đặt giả thiết.

Một số người xem cũng nhấn mạnh tính nghiêm trọng của vụ việc. Họ cho rằng nếu tranh cãi ngày càng gia tăng, nhóm sản xuất nên chỉnh sửa cảnh quay, thậm chí xóa bỏ. "Họ không nên thương mại hóa hành vi quấy rối tình dục bất kể giới tính. Hơn nữa, đây là cảnh không cần thiết", khán giả nhận định.

Homemade Love Story nói về những mảnh đời ở khu trọ Samkwang, tập trung vào ba gia đình Sun Jeong, Jung Hoo và Jung Won. Mỗi gia đình đều có câu chuyện ẩn sâu bên trong. Phim đề cao ý nghĩa của gia đình trong thời hiện đại, đề cập tới hiện thực rằng nhiều người không còn coi trọng việc kết hôn.

Phim có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ gạo cội như Lee Soon Jung, Woo Jung Ho, Jung Min Jae cùng các diễn viên trẻ Woo Jae Hee, Lee Bit Chae Woon.

Đằng sau những cảnh nhạy cảm, diễn viên nữ nghĩ gì?

Cảnh nóng là một phần không thể tách rời của điện ảnh, truyền hình và để lại những ảnh hưởng nhất định đến sự nghiệp của một nghệ sĩ.

TWICE thay đổi ê-kíp hợp tác

Nguồn tin mới đây cho biết TWICE hoàn tất khâu ghi hình MV mới, dự kiến trở lại vào ngày 26/10.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm