Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại gia MLS nhắm Khedira, Pep muốn mua trung vệ ngôi sao

Sami Khedira được 3 đội bóng ở MLS quan tâm, Pep Guardiola muốn mua thêm trung vệ đẳng cấp là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 25/11.

Tờ Calcio Mercato tiết lộ tiền vệ người Đức Sami Khedira đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ ba đại gia của giải MLS (Major League Soccer - giải bóng đá nhà nghề Mỹ), bao gồm LA Galaxy, New York Red Bulls và New York City.

Hợp đồng giữa cựu cầu thủ Real Madrid và Juve vẫn còn thời hạn tới tận năm 2019 và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục ở lại để cùng Bianconeri chinh phục những danh hiệu mùa này. Tuy nhiên, tờ Calcio Mercato khẳng định Khedira sẽ cân nhắc nghiêm túc việc sang Mỹ thi đấu khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

tin chuyen nhuong anh 1
Nhiều đại gia của MLS đang dành sự quan tâm cho Sami Khedira.

Nhà vô địch World Cup 2014 vẫn luôn là cái tên không thể thiếu trong đội hình Juventus kể từ ngày anh mới đặt chân tới đây. Ở Serie A mùa này, Khedira đã ghi được 3 bàn và 2 lần giúp đồng đội lập công sau 10 trận đầu tiên.

Pep đau đầu vì bài toán trung vệ

Manchester City sẽ buộc phải vung tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tìm một trung vệ đẳng cấp mới là thông tin được tờ Guardian đăng tải vào sáng nay.

Hiện tại, trong tay Pep không có nhiều lựa chọn cho vị trí này do Vicent Kompany vẫn vật lộn với chấn thương còn Nicolas Otamendi thì chưa bao giờ đem lại sự yên tâm cho ông thầy người Tây Ban Nha. Nguồn tin của Guardian cho hay, Man City đang lên kế hoạch tái khởi động hai thương vụ đã thất bại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, gồm: Aymeric Laporte (Athletic Bilbao) và Leonardo Bonucci (Juventus).

Trước mắt, nhiều khả năng Yaya Toure sẽ được kéo xuống đá cặp trung vệ cùng John Stones, vị trí anh từng nhiều lần đảm nhiệm khi còn khoác áo Barca. 

Đại gia Trung Quốc tính gây sốc với Bony

Theo tờ Telegraph, Stoke City đang đứng trước nguy cơ để mất Wilfried Bony vào tay các đại gia từ Trung Quốc do một điều khoản kèm theo trong bản hợp đồng giữa The Potters và Man City. Theo đó, Manchester City có quyền bán chân sút này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu bên mua là một đội bóng đến từ Chinese Super League.

Sau 9 trận khoác áo The Potters kể từ đầu mùa, tiền đạo người Bờ Biển Ngà chỉ ghi được vỏn vẹn hai bàn thắng. Pep Guardiola cũng chẳng tha thiết gì với việc giữ một tiền đạo tầm trung như Bony trong đội hình và nhiều khả năng sẽ bán anh ngay lập tức nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ các đội bóng Trung Quốc.

Về phần Stoke, huấn luyện viên Mark Hughes đang để mắt tới Saido Berahino của West Brom trong trường hợp để mất Wilfried Bony trong tháng 1 này.

Mikel tái ngộ thầy cũ

Tờ Mirror đưa tin tân huấn luyện viên trưởng của Shanghai SIPG, Andre Villas Boas đang lên kế hoạch chiêu mộ cậu học trò cũ John Obi Mikel từ Chelsea. Hợp đồng giữa tiền vệ người Nigeria và The Blues sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên, Shanghai SIPG sẽ phải hành động sớm nếu không muốn tuột mất Mikel vào tay Marseille. Đội bóng từ Ligue 1 đã để mắt tới Mikel từ đầu mùa và nhiều khả năng sẽ gửi lời hỏi mua tới Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

20 khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng 12 giải Ngoại hạng Anh

Khoảnh khắc Giroud đánh đầu tung lưới De Gea được trang chủ Premier League bình chọn là một trong những hình ảnh ấn tượng nhất vòng 12 giải Ngoại hạng Anh.

Anh Tú (Theo ESPNFC)

Bạn có thể quan tâm