Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea giữ chân trụ cột, Juventus nhắm mua Thiago Silva

Chelsea trói chân thành công hai trụ cột, Juventus để mắt tới Thiago Silva là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 24/11.

Tờ Telegraph tiết lộ các cổ động viên Chelsea sẽ sớm được đón tin vui khi việc gia hạn hợp đồng với hai trụ cột của họ là Thibaut Courtois và Diego Costa đang diễn ra rất suôn sẻ. Kể từ khi được Mourinho đem về trong nhiệm kì thứ hai ở Chelsea, bộ đôi này đã dần trở thành những trụ cột không thể thiếu trong đội hình chính của The Blues.

Courtois hiện dẫn đầu danh sách Găng tay vàng mùa bóng năm nay với 7 trận giữ sạch lưới. Trong khi đó, cựu tiền đạo Atletico Madrid cũng chễm chệ trên đỉnh những chân sút hàng đầu mùa này với 10 bàn thắng, hơn người xếp sau là Aguero 2 bàn.

Theo nguồn tin của tờ báo này, mức lương của Costa lẫn Courtois đều sẽ được tăng thêm 50.000 bảng/tuần so với số tiền đang nhận hiện tại. Cụ thể, Costa sẽ hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần (bằng với Eden Hazard) còn thủ thành Thibaut Courtois đút túi 150.000 bảng/tuần. 

Juventus tính mua đội trưởng PSG

Tờ Tuttosport đăng tải thông tin "Bà đầm già" đang tính tới việc chiêu mộ Thiago Silva trong trường hợp Leonardo Bonucci dứt áo ra đi.

Hợp đồng giữa trung vệ người Brazil và nhà vô địch Ligue 1 sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng năm nay nên khả năng thành công của thương vụ này được đánh giá là sẽ rất cao.

chuyen nhuong chelsea anh 1
Juventus có chịu bỏ tiền để chiêu mộ thủ quân PSG?

Tuy nhiên, trong hợp đồng hiện tại giữa hai bên có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nếu như PSG vượt qua vòng bảng Champions League 2016/17. Lúc này, PSG đang dẫn đầu bảng A với 11 điểm sau 5 vòng đấu và chắc chắn sẽ giành vé đi tiếp bất chấp kết quả ở loạt trận cuối có như thế nào.

Không rõ Juventus có chịu bỏ một khoản tiền để chiêu mộ Thiago Silva hay chỉ định sở hữu cầu thủ này dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Dembele cam kết tương lai với Celtic

Mục tiêu được săn đón hàng đầu châu Âu trong thời gian qua, Moussa Dembele khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ Celtic.

Tờ Daily Mail trích lời chân sút 20 tuổi này: "Tôi cam đoan 100%  sẽ tiếp tục ở lại đây. Tôi chưa từng nghĩ về việc chuyển tới Manchester United hay bất cứ đâu. Thậm chí, tôi còn chẳng thèm quan tâm họ nói gì về mình trên mặt báo nữa".

Draxler rộng cửa ra đi, Arsenal mừng thầm

Ban lãnh đạo Wolfsburg khẳng định họ sẵn sàng để tiền vệ tài năng Julian Draxler ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Đây chắc chắn là một tin không thể vui hơn với các cổ động viên Arsenal bởi họ đã từng thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Lý do chính khiến ban lãnh đạo "Bầy sói" bất ngờ đổi ý trong việc giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình là do Draxler đã không còn động lực cống hiến cho đội bóng.

Sau 9 trận ra sân từ đầu mùa, tất cả những gì Draxler làm được chỉ là một con số 0 tròn trĩnh. Sự sa sút của anh là một trong những nguyên nhân chính khiến Wolfsburg tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

MU gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic

Trong phát biểu mới đây, thuyền trưởng của MU Jose Mourinho đã xác nhận đội bóng sẽ tiếp tục gắn bó với tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic.

 

Anh Tú (Theo ESPNFC)

Bạn có thể quan tâm