Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic

Trong phát biểu mới đây, thuyền trưởng của MU Jose Mourinho đã xác nhận đội bóng sẽ tiếp tục gắn bó với tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic.

Mới chuyển đến Manchester United mùa hè qua nhưng Zlatan Ibrahimovic đã ngay lập tức để lại dấu ấn của mình. Tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được 8 bàn thắng sau 17 lần ra sân cho MU mùa giải này.

Thành tích của Ibra khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ cảm thấy rất hài lòng. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford quyết định sẽ gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa với chân sút 35 tuổi.

Đích thân huấn luyện viên Jose Mourinho của MU đã xác minh điều này. Người đặc biệt cho biết: “Chúng tôi sẽ sớm thống nhất những điều khoản cho mùa giải thứ 2 của Ibra. Sau đó, anh ấy có thể làm những gì mình muốn”.

“Trường hợp của Zlatan rất đơn giản. Cậu ấy ký hợp đồng 1 năm và có điều khoản gia hạn thêm một năm nữa với đội bóng. Chúng tôi rất hạnh phúc với cậu ấy”, Mourinho phát biểu về tương lai của Ibra.

Ibra gia han MU anh 1
Ibra sẽ cống hiến cho MU thêm một mùa giải nữa.

Bên cạnh đó, HLV người Bồ Đào Nha cũng cho biết cậu học trò của ông cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống tại MU: “Cậu ấy rất hạnh phúc. Cậu ấy đã hòa nhập và tận hưởng việc chơi bóng cho MU. Đây có thể là thử thách lớn cuối cùng trong sự nghiệp của mình, nên cậu ấy ở đây là rất phù hợp”.

Bản thân Ibra cũng tỏ ra rất hứng thú trước viễn cảnh thi đấu thêm một mùa giải nữa cho MU. Tiền đạo người Thụy Điển cho hay: “Tôi cảm thấy rất ổn, rất thoải mái. Tôi rất muốn có mùa giải thứ 2 được chơi bóng ở đây”.

Thông tin MU gia hạn hợp đồng với Ibra thực sự khiến người hâm mộ MU cảm thấy vui mừng. Cầu thủ 35 tuổi là một trong những cá nhân chơi tốt nhất đội bóng tính đến thời điểm này. Thậm chí, Ibra còn vừa giành danh hiệu cầu thủ hay nhất Thụy Điển lần thứ 11. Với thành tích này, nhiều khả năng anh sẽ được Liên đoàn bóng đá Thụy Điển dựng tượng ngay trên quê nhà.

 

Ibra: MU không thể bằng được PSG

Cầu thủ người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã có những so sánh giữa 2 đội bóng trong một phát biểu mới đây.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm