Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Alaba có thể cập bến MU, Real hỏi mua 'Ronaldo mới'

Man United chi 40 triệu bảng mua Alaba, Real quyết chiến với các đại gia Premier League vì "Ronaldo mới" là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên tờ ESPN FC ngày 23/11.

David Alaba chính là mục tiêu hàng đầu của Jose Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông lần này. Theo tờ Mirror, số tiền Manchester United gửi tới ban lãnh đạo Bayern Munich cho thương vụ có thể lên tới hơn 40 triệu bảng.

Ngoài Alaba, Quỷ đỏ còn để mắt tới một cầu thủ khác là Virgil Van Dijk của Southampton. Van Dijk được đánh giá là một trong những hậu vệ tài năng nhất của bóng đá Hà Lan trong vài năm trở lại đây.

Tuy nhiên, với bản hợp đồng 6 năm mới được ký hồi cuối mùa trước, cái giá cho sự phục vụ của Van Dijk chắc chắn sẽ không "dễ chịu" một chút nào. Dự kiến Manchester United sẽ phải chi tới 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi này. 

Mirror khẳng định Mourinho cũng đang chú ý tới người đồng đội của Alaba ở đội tuyển Áo là Aleksandar Dragovic. Tờ báo này tiết lộ, Bayer Leverkusen sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng.

Sturridge đào tẩu tới Southampton?

Tờ Express cho hay Southampton đã ngỏ ý được giải cứu Daniel Sturridge sau khi cựu tiền đạo Chelsea đánh mất chỗ đứng trong đội hình của Jurgen Klopp.

chuyen nhuong mu anh 1
Sturridge chuẩn bị tìm bến đỗ mới.

Mùa này, Sturridge đã ra sân 4 lần tại Premier League nhưng vẫn chưa thể lập công cho The Kop. Dù Klopp nhiều lần khẳng định giữa ông và tiền đạo người Anh không hề có vấn đề gì, nhưng nhiều khả năng Sturridge vẫn sẽ bị tống khứ trong thời gian tới để đem về một khoản tiền không nhỏ cho Liverpool.

Dự kiến, mức giá cho tiền đạo 27 tuổi này sẽ rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Ngoài Southampton, West Ham, Stoke và cả AC Milan đều đang theo dõi rất sát sao thương vụ này.

Real quyết chiến với đại gia Anh vì sao trẻ Sporting Lisbon

Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Gelson Martins, người được mệnh danh là "Ronaldo mới" với nhiều đội bóng lớn từ xứ sở sương mù. Mirror tiết lộ cả hai đội bóng thành Manchester lẫn Chelsea đều đang hứng thú với tài năng 21 tuổi này.

chuyen nhuong mu anh 2
Martins là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Martins lúc này đã ghi được 2 bàn sau 7 trận ra sân tại giải vô địch Bồ Đào Nha. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo trẻ có giá trị lên tới 60 triệu euro.

AC Milan tích cực mua sắm

Với nguồn tiền dồi dào từ Trung Quốc, AC Milan đang chuẩn bị gây sốc trên thị trường chuyển nhượng với hàng loạt ngôi sao. Trong trận đấu giữa Sporting Lisbon và Real Madrid, tờ Gazzetta dello Sport đã phát hiện tuyển trạch viên của Rossoneri xuất hiện trên khán đài sân José Alvalade.

Nguồn tin của tờ báo này khẳng định AC Milan đang để mắt tới 3 ngôi sao của Sporting Lisbon, bao gồm William Carvalho, Martins và Sebastian Coates. Ngoài ra, đội bóng chủ sân San Siro cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ Real Madrid là Mateo Kovacic.

Everton muốn có thêm tiền đạo

Tờ Mirror đưa tin Everton đang nhắm tới tiền đạo Kasper Dolberg của Ajax. Cầu thủ có biệt danh "Zlatan mới" lúc này đã ghi được tới 8 bàn thắng sau 12 trận đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Dự kiến, mức giá The Toffees đưa ra cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Những con số ấn tượng nhất vòng 12 Premier League

Trang chủ Premier League đã đưa ra 10 thống kê ấn tượng nhất sau vòng 12 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Anh Tú (Theo ESPNFC)

Bạn có thể quan tâm