Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con số ấn tượng nhất vòng 12 Premier League

Trang chủ Premier League đã đưa ra 10 thống kê ấn tượng nhất sau vòng 12 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

giai ngoai hang anh anh 1
Man United 1-1 Arsenal: Giroud đã vượt mặt hai cầu thủ khác là Nicklas Bendtner và Kanu để trở thành người ghi bàn từ ghế dự bị nhiều nhất cho Arsenal với 10 lần lập công.

 

giai ngoai hang anh anh 2
Crystal Palace 1-2 Man City: Kevin De Bruyne đang dẫn đầu danh sách vua kiến tạo ở Premier League mùa này với 7 lần giúp đồng đội lập công.
giai ngoai hang anh anh 3
Everton 1-1 Swansea City: Không một đội bóng nào ở Premier League mùa này hòa nhiều trận trên sân nhà hơn Everton (3 trận).
giai ngoai hang anh anh 4
Southampton 0-0 Liverpool: Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2008, Southampton mới không sút trúng đích lần nào trong một trận đấu ở Premier League. Đối thủ lần trước của họ cũng chính là Liverpool.
giai ngoai hang anh anh 5
Stoke City 0-1 AFC Bournemouth: AFC Bournemouth đã có trận thắng đầu tiên trong lịch sử Premier League vào tháng 11 (hòa 2, thua 3). 
giai ngoai hang anh anh 6
Sunderland 3-0 Hull City: Chỉ có Sergio Aguero là ghi nhiều bàn thắng ở Premier League (25 bàn) trong năm 2016 hơn Defoe (16 bàn).
giai ngoai hang anh anh 7
Watford 2-1 Leicester City: Bàn thắng ở giây thứ 33 của Etienne Capoue là pha lập công nhanh nhất trong lịch sử Watford tại đấu trường Premier League.
giai ngoai hang anh anh 8
Spurs 3-2 West Ham: Harry Winks là cầu thủ thứ hai trong lịch sử Tottenham ghi bàn ngay trong trận ra mắt tại Premier League. Người đầu tiên làm được điều này là Eric Dier vào tháng 8 năm 2014, cũng trước đối thủ West Ham.
giai ngoai hang anh anh 9
Middlesbrough 0-1 Chelsea: Adama Traore đã thực hiện 12 pha qua người trong trận đấu với Chelsea, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào ở Premier League tính đến lúc này (tính trong 1 trận).
giai ngoai hang anh anh 10
West Brom 4-0 Burnley: Đây là lần thứ hai trong lịch sử Premier League có ba cầu thủ Scotland cùng ghi bàn trong một trận đấu.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm