Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện của Việt Nam vô địch Tốc Chiến khu vực Đông Nam Á

Team Volley (Việt Nam) lên ngôi vô địch giải showmatch Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - SEA Pentaboom Showdown với thành tích 8 trận toàn thắng.

Đội hình thi đấu của Team Volley tại vòng knock-out giải giao hữu SEA Pentaboom Showdown gồm 5 streamer: MSuong, MisThy, Milona, Bé Chanh và Đấng YM.

Đại diện của Việt Nam ưu tiên sử dụng những vị tướng quen thuộc như Yasuo, Leesin và Jinx trong cuộc đối đầu với Team Keeper. Điều này giúp Team Volley dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo trong giai đoạn đi đường.

Sau 6 phút, Team Volley dẫn 10-0 về điểm hạ gục, có Sứ giả khe nứt cùng trụ 1 đường dưới và đường giữa. Kể từ giai đoạn giữa trận trở đi, đại diện của Việt Nam nắm quyền kiểm soát bản đồ, có bùa lợi Rồng Đất và Baron.

Viet Nam,  Toc Chien,  MSuong,  MisThy,  Milona,  Be Chanh anh 1

Bé Chanh, Đấng YM và MSuong là những vị trí chủ lực để giúp Team Volley vô địch giải SEA Pentaboom Showdown.

Trong pha giao tranh tổng ở đường dưới, Bé Chanh tỏa sáng với pha "Sát Chiêu Hoàn Hảo" cả 5 thành viên của Team Keeper, qua đó giúp Jinx trong tay MisThy có pha Triple kill (3 điểm hạ gục liên tiếp). Đại diện của Việt Nam cần 12 phút để kết thúc ván đấu, với tỷ số 23-1 về điểm hạ gục trước Team Keeper.

Tại bán kết, Team Volley gặp khó khăn khi phải chạm trán đối thủ nặng ký là Team Martial. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Bé Chanh với vị tướng Akali giúp Team Volley kiểm soát hoàn toàn khu vực đường trên.

Những tình huống "Sát Chiêu Hoàn Hảo" của Bé Chanh kết hợp "Lệnh Sóng Âm" của Orianna trong tay MSuong tạo lượng sát thương phép cực lớn khi Team Volley chủ động giao tranh. Đến phút 14, Team Volley có bùa lợi Baron sau khi có 3 điểm hạ gục ở khu vực sông trên.

Trong pha giao tranh quyết định ngay sau đó, Team Volley đưa 4 thành viên của Team Martial lên bảng điểm số, qua đó giành chiến thắng với tỷ số 12-9 và tiến vào chung kết gặp Team Inspired. Bé Chanh được bình chọn là MVP (tuyển thủ hay nhất) trận đấu với KDA (chỉ số hạ gục) 9/1/5.

Trận chung kết của giải giao hữu SEA Pentaboom Showdown diễn ra theo thể thức BO5 (tối đa 5 ván đấu). Trong ván 1, Team Volley có lợi thế từ sớm với những điểm hạ gục từ vị trí Bé Chanh (Akali) và MSuong (Yasou).

Đại diện của Việt Nam kiểm soát các mục tiêu lớn và luôn nắm phần thắng trong các pha giao tranh. Đến phút 14, Team Volley dễ dàng quét sạch đội hình Team Inspired và vươn lên dẫn trước.

Sang ván 2, Team Volley tiếp tục thể hiện sự áp đảo ở cả 5 vị trí nhờ việc sử dụng những vị tướng quen thuộc. Bộ đôi Bé Chanh (Akali) - MSuong (Orianna) tái hiện những tình huống "Sát Chiêu Hoàn Hảo" kết hợp "Lệnh Sóng Âm" để giúp đại diện của Việt Nam chiếm lợi thế trong các pha giao tranh với Team Inspired. Theo đó, Team Volley cần 14 phút để nâng tỷ số lên 2-0 trước đội tuyển đến từ Indonesia.

Ở ván 3, MSuong chuyển sang sử dụng Twisted Fate trong khi Bé Chanh mang Yasuo lên đường trên. Sau 10 phút, Team Volley lấy được toàn bộ 2 dàn trụ ngoài, sở hữu bùa lợi Rồng Lửa và dẫn 7-0 trước Team Inspired về điểm hạ gục.

Về giai đoạn cuối ván đấu, đại diện của Việt Nam tiếp tục lấy được bùa lợi Baron và Rồng Nước. Trong pha giao tranh trước thềm nhà chính ở phút 14, Team Volley quét sạch đội hình Team Inspired để hoàn tất chiến thắng 3-0 và lên ngôi vô địch SEA Pentaboom Showdown.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

Đại diện của Việt Nam giành ngôi nhất bảng A giải giao hữu Tốc Chiến

Team Volley (Việt Nam) đã kết thúc ngày thi đấu thứ nhất của giải showmatch Tốc Chiến: SEA Pentaboom Showdown với thành tích 3 trận toàn thắng.

Tốc Chiến ra mắt điểm hồi kỹ năng

Bản cập nhật 1.1 của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (Wild Rift) có rất nhiều thay đổi lên các tướng và thay thế chỉ số hồi chiêu bằng điểm hồi kỹ năng (Ability Haste).

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm