Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team SoloMid chốt đội hình tham dự LCS mùa xuân 2021

Tài năng trẻ Lawrence "Lost" Hui sẽ khỏa lấp vị trí xạ thủ mà Doublelift để lại trong đội hình của nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại khu vực Bắc Mỹ.

Trên trang chủ, Team SoloMid công bố đội hình tham dự LCS mùa xuân 2021 gồm Heo "Huni" Seung-hoon (đường trên), Mingyi "Spica" Lu (đi rừng), Tristan "PowerOfEvil" Schrage (đường giữa), Lawrence "Lost" Hui (xạ thủ) và Hu "SwordArt" Shuo-Chieh.

Huni, PowerOfEvil và SwordArt là 3 tân binh của Team SoloMid, với tổng giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 7,5 triệu USD. Lost là xạ thủ được đưa lên từ đội Academy. Trước đó, huyền thoại đường giữa Bjergsen và xạ thủ Doublelift quyết định giải nghệ trong màu áo của nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) khu vực Bắc Mỹ thay vì tiếp tục thi đấu ở mùa giải 2021.

Team SoloMid,  Chung ket The gioi,  T1,  Suning anh 1

Đội hình của Team SoloMid ở mùa giải 2021. Ảnh: LoL Esports.

Theo nhà báo Jacob Wolf, Team SoloMid đã gặp rắc rối khi chiêu mộ Huni do những vấn đề xoay quanh xạ thủ Doublelift. Thương vụ này chỉ được giải quyết sau khi Doublelift đưa ra tuyên bố giải nghệ vào ngày 26/11.

Huni từng là nhà vô địch LMHT khu vực châu Âu ở mùa giải 2015, khi khoác áo Fnatic. Sau khi trở lại Hàn Quốc, anh cùng SKT T1 vô địch LCK mùa xuân, Mid-Season Invitational và giành ngôi á quân Chung kết Thế giới năm 2017.

Trong khi đó, SwordArt hiện là một trong những tuyển thủ hỗ trợ hay nhất thế giới. Anh từng là tuyển thủ lớn tuổi nhất trong đội hình của nhà á quân thế giới Suning, có kinh nghiệm thi đấu dày dặn và được đặt biệt danh “cỗ máy thông tin”.

Tại LPL mùa hè 2020 và Chung kết Thế giới 2020, SwordArt là chỗ dựa tinh thần đồng thời đưa ra những quyết định ảnh hưởng trực tiếp tới số phận của Suning. Điều tạo nên sự khác biệt của SwordArt chính là sự hy sinh làm tiền đề cho những chiến thắng.

Trong sự nghiệp, SwordArt giành 6 chức vô địch khu vực Đài Loan (Trung Quốc) khi thi đấu cho Flash Wolves. Khi chuyển sang khoác áo Suning, anh giành hạng 3 LPL mùa hè 2020, vô địch vòng loại khu vực và á quân Chung kết Thế giới 2020. Bên cạnh đó, anh có 3 lần góp mặt ở Mid-Season Invitational và 6 lần tham dự Chung kết Thế giới.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

GAM Esports tố SBTC vi phạm luật chuyển nhượng

GAM Esports khẳng định SBTC chưa hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng cần thiết trước khi chiêu mộ tuyển thủ hỗ trợ Nguyễn "Slay" Ngọc Hùng.

Team Secret sắp thành lập đội tuyển Tốc Chiến

Team Secret quyết định chọn khu vực Đông Nam Á làm trọng tâm phát triển môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến để cạnh tranh trên đấu trường thế giới.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm