Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Secret sắp thành lập đội tuyển Tốc Chiến

Team Secret quyết định chọn khu vực Đông Nam Á làm trọng tâm phát triển môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến để cạnh tranh trên đấu trường thế giới.

"Mục tiêu duy nhất của chúng tôi là xây dựng đội tuyển vô địch. Đó là điều mà chúng tôi muốn mang đến cho cộng đồng thể thao điện tử Philippines", Giám đốc điều hành John Yao của Team Secret cho biết.

"Tôi luôn nói với mọi người rằng hãy cho chúng tôi khoảng thời gian là 3 mùa giải. Chúng tôi có thể trở thành nhà vô địch như cái cách đang làm ở Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Hãy sát cánh cùng chúng tôi trong hành trình này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tất cả có thể tận hưởng cảm giác tự hào".

Toc Chien,  Lien Minh Huyen Thoai: Toc Chien,  Lien Minh Huyen Thoai anh 1

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã ra mắt máy chủ Việt Nam vào hôm 8/12. Ảnh: WR.

Team Secret là một trong những đội tuyển đầu tiên đầu tư vào Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (Wild Rift) sau Noble Esports, BOOM Esports, Bigetron Esports và Nova Esports.

Team Secret sẽ ưu tiên lựa chọn các tuyển thủ bằng các bài kiểm tra kỹ năng hoặc liên hệ qua hệ thống xếp hạng đơn của Tốc Chiến.

Team Secret là một trong những tổ chức thể thao điện tử thành công nhất Dota 2. Bên cạnh đó, họ cũng sở hữu 2 đội PUBG Mobile ở Thái Lan và Malaysia cùng 1 đội Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.

Tốc Chiến là tựa game MOBA vừa được ra mắt máy chủ Việt Nam hôm 8/12.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

SBTC Esports chốt đội hình dự VCS mùa xuân 2021

Đội tuyển mới thành lập của cựu tuyển thủ Phan "BaRoiBeo" Tấn Trung được coi là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch VCS mùa xuân 2021.

Team Flash chiêu mộ tuyển thủ đi rừng Meliodas

Tuyển thủ Hoàng "Meliodas" Tiến Nhật trở thành tân binh thứ ba của nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam ở mùa giải 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm