Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GAM Esports tố SBTC vi phạm luật chuyển nhượng

GAM Esports khẳng định SBTC chưa hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng cần thiết trước khi chiêu mộ tuyển thủ hỗ trợ Nguyễn "Slay" Ngọc Hùng.

"Chúng tôi và SBTC đang trong quá trình chuyển nhượng tuyển thủ Slay. Tuy nhiên, chúng tôi hiện chưa nhận được những thủ tục cần thiết từ SBTC, tức trên giấy tờ Slay vẫn đang là tuyển thủ của GAM. Việc SBTC thông báo Slay đã gia nhập đội là điều bất ngờ, chúng tôi đã có thảo luận với đội bạn để sự việc ổn thỏa", GAM Esports thông báo.

"Khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ, GAM mới có thể chính thức gửi lời chia tay đến những đóng góp của Slay trong 3 mùa vừa qua".

GAM Esports,  Slay,  SBTC Esports,  VCS mua xuan 2021 anh 1

Nguyễn "Slay" Ngọc Hùng chọn SBTC Esports là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi rời GAM.

Nguyễn "Slay" Ngọc Hùng là tuyển thủ đẳng cấp hàng đầu của Liên Minh Huyền Thoại. Anh có thể thi đấu xuất sắc ở cả vai trò xạ thủ lẫn hỗ trợ.

Trong sự nghiệp, Slay từng giành 5 chức vô địch VCS (Vietnam Championship Series) và GPL mùa xuân 2017 (giải vô địch khu vực Đông Nam Á). Bên cạnh đó, Slay cũng từng thi đấu ở Mid-Season Invitational 2017, 2018, Chung kết Thế giới 2019 và đại diện cho LMHT Việt Nam tại ASIAD 2018.

Slay có tổng cộng 4 mùa giải khoác áo GAM. Tại đây, anh giành chức vô địch VCS mùa xuân 2017, mùa hè 2019 và có 2 lần về nhì ở mùa giải 2020.

Hôm 8/12, SBTC xác nhận ký hợp đồng thành công với Slay đồng thời chốt đội hình tham dự VCS mùa xuân 2021.

"SBTC Esports xin chân thành gửi lời xin lỗi đến GAM vì đã công bố Slay trước khi GAM công bố chia tay tuyển thủ. Điều này khiến một số bạn trách GAM nhưng chúng tôi mong muốn mọi người hiểu đây là lỗi xuất phát từ SBTC. Một lần nữa xin lỗi GAM và mọi người", SBTC thừa nhận.

SBTC là đội tuyển mới thành lập của cựu tuyển thủ Phan "BaRoiBeo" Tấn Trung được coi là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch VCS mùa xuân 2021. Theo nguồn tin của Zing, BaRoiBeo mua lại suất dự VCS mùa xuân 2021 của EVOS Esports với giá 800 triệu đồng.

Đội hình tham dự VCS mùa xuân 2021 của SBTC gồm Phạm "Zeros" Minh Lộc (đường trên), Nguyễn Lê "Yijin" Hải Đăng (đi rừng), Lê "Dia1" Phú Quý (đường giữa), Nguyễn Phước "Celebrity" Long Hiệp (xạ thủ) và Nguyễn "Slay" Ngọc Hùng (hỗ trợ).

Trong khi đó, HLV Ngô "Violet" Mạnh Quyền đảm nhiệm vai trò HLV trưởng, Võ Huỳnh "Petland" Quang Huy cùng Nguyễn "Noway" Vũ Long được đăng ký là 2 tuyển thủ dự bị.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

SBTC Esports chốt đội hình dự VCS mùa xuân 2021

Đội tuyển mới thành lập của cựu tuyển thủ Phan "BaRoiBeo" Tấn Trung được coi là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch VCS mùa xuân 2021.

Team Flash chiêu mộ tuyển thủ đi rừng Meliodas

Tuyển thủ Hoàng "Meliodas" Tiến Nhật trở thành tân binh thứ ba của nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam ở mùa giải 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm