Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Da LAB giải thích tên ca khúc 'Thở'

Ảnh meme giải thích tên ca khúc “Thở” của Da LAB nhận về hơn 30.000 lượt quan tâm, tương tác từ khán giả bởi lý do ngộ nghĩnh: “Bài hát mới tên Thở vì nó sẽ thành hit”.

Đầu tháng 4, Da LAB bật mí lý do hài hước khi chọn Thở làm tên ca khúc mới trên trang cá nhân: “Bài hát mới tên Thở vì nó sẽ thành hit, hít thở hít thở, mọi người hiểu ý tôi không”.

Ảnh meme được Da LAB đăng lên fanpage tưởng chừng để giải trí nhưng lại thành sự thật. Sau 6 ngày ra mắt, MV Thở kết hợp cùng Juky San vào top 21 thịnh hành với hơn 2,2 triệu lượt xem, 44.000 lượt thích và hơn 1.700 bình luận, hầu hết là bình luận tích cực.

Panasonic anh 1

Ảnh meme lý giải tên bài hát mới nhất của Da LAB.

Các ca khúc của Da LAB không chỉ có giai điệu bắt tai, mà phần ca từ cũng rất giàu ý nghĩa. Thở cũng không ngoại lệ. Không viết về tình yêu, Thở vẫn khiến khán giả thích thú trước những câu từ đầy tính tự sự, nói lên tiếng lòng chung của nhiều người.

Tài khoản Vuong Hoa chia sẻ: “Thứ ta cần là gì ta ơi. Mỗi sớm mai ta đứng trước gương chạm được tới đỉnh cao rồi cô độc. Được và mất lòng cũng thật trống rỗng. Ai trưởng thành rồi cũng từng cảm thấy cô độc và trống rỗng”. Trong khi đó, tài khoản Monsieur Dat viết: “Cảm giác thích ngay từ những giai điệu đầu tiên. Cuộc sống hối hả ngoài kia khiến nhiều người đôi khi chững lại hỏi thứ ta cần là gì. Cố gắng giữa guồng quay ấy rồi đêm về lại cô độc”.

Điều thú vị khi nhắc đến nhạc Da LAB là viết lời buồn nhưng truyền cảm hứng tích cực. Mượn câu chuyện sống gấp của người trẻ thành thị, Thở khéo léo mở ra thông điệp về việc thanh lọc cuộc sống, trân trọng những điều nhỏ bé, bình dị vẫn tồn tại xung quanh ta hàng ngày.

Video - MV 'Thở' Sau 6 ngày ra mắt, MV "Thở" kết hợp cùng Juky San vào top 21 thịnh hành với hơn 2,2 triệu lượt xem, 44.000 lượt thích và hơn 1.700 bình luận, hầu hết là bình luận tích cực.

Sự xuất hiện của “nàng thơ” gen Z Juky San cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sánh đôi cùng các thành viên trong Da LAB, Juky San không những không bị “khớp” mà còn chứng tỏ khả năng biến hóa hình tượng đa dạng.

Tạm xa phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung thường thấy, Juky San vào vai người vợ chững chạc trong cuộc sống hôn nhân. Cô nàng diễn tròn vai dù tạo hình có phần hơn tuổi. Giọng hát của ca sĩ sinh năm 1998, nhất là những nốt cao, cũng khiến fan gật gù. Sự kết hợp lần này cho thấy Juky San đang dần thoát khỏi cái bóng “hiện tượng cover” của những ngày đầu đi hát.

Panasonic anh 2

Bài hát Thở lấy cảm hứng từ chiến dịch truyền thông của Panasonic Life Solutions.

Ca khúc mới của Da LAB lấy cảm hứng từ chiến dịch truyền thông mới nhất cho bộ giải giáp toàn diện của Công ty Panasonic Life Solutions với thông điệp “Thở cùng Panasonic”. Bộ tứ sản phẩm bao gồm quạt trần, quạt điện, quạt hút và máy lọc không khí, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, có thể cải thiện chất lượng không khí trong nhà, giúp các thành viên trong gia đình khỏe mạnh hơn.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm