Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đã có thể chơi Super Mario theo phong cách battle royale

75 người chơi sẽ cùng nhau tham gia vào một ván đấu. Game thủ nào vượt qua được nhiều thử thách và sống sót cuối cùng sẽ giành chiến thắng.

Chơi thử tựa game Super Mario theo phong cách battle royale Trong tựa game này, 75 game thủ sẽ chơi cùng nhau. Người vượt qua các thử thách và sống sót cuối cùng sẽ giành chiến thắng.

Trò chơi huyền thoại Super Mario vừa được một nhóm các nhà phát triển làm mới phong cách chơi theo thể loại battle royale. Theo đó, mỗi trận đấu sẽ có 75 người chơi cùng tham gia, game thủ sống sót cuối cùng sẽ giành chiến thắng.

Tuy nhiên, khác với PUBG hay Fortnite, 75 người chơi sẽ không tham gia vào bất cứ trận đấu súng nào để tiêu diệt lẫn nhau. Thay vào đó, lối chơi trên phiên bản Super Mario truyền thống vẫn được giữ nguyên, người chơi cần vượt qua các thử thách và nhiệm vụ của từng màn đấu.

Mario Battle Royale anh 1
Hình ảnh trong Super Mario phiên bản battle royale.

Điểm khó trong tựa game này nằm ở việc bạn sẽ luôn phải cố gắng vượt qua những người chơi khác. Nếu bị bỏ cách quá xa, bạn sẽ không còn những vật phẩm như nấm khổng lồ hay đạn lửa để hỗ trợ trong quá trình chơi.

Bên cạnh việc chơi theo cá nhân, người chơi cũng có thể rủ thêm bạn bè để tham gia vào chế độ "Squad Mode" (4 người chơi một nhóm).

Cơ chế sinh tồn trên tựa game này khá mới mẻ, không lặp lại phong cách bắn súng quen thuộc mà nhiều hãng game đã làm trong thời gian qua. Đồng thời, nó cũng mang đến cảm giác căng thẳng giống như đang ở chiến trường của PUBG hoặc Apex Legends.

Cần lưu ý, tựa game này không phải phiên bản do Nintendo phát triển nên  hiện tại nó vẫn gặp một số lỗi về hiển thị hình ảnh. Bạn có thể thử nghiệm trò chơi này tại đây.

Nintendo ấn định ngày ra mắt game điện thoại Dr. Mario World

Dr. Mario World không còn đi theo phong cách truyền thống với các “viên thuốc” từ trên rơi xuống và yêu cầu người chơi sắp xếp.


Thanh Bình

Bạn có thể quan tâm