Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nintendo ấn định ngày ra mắt game điện thoại Dr. Mario World

Dr. Mario World không còn đi theo phong cách truyền thống với các “viên thuốc” từ trên rơi xuống và yêu cầu người chơi sắp xếp.

Theo Nintendo, ngày 10/7 tới đây, hãng sẽ công bố tựa game Dr. Mario World trên iOS và Android. Hiện người dùng đã có thể đăng ký nhận thông báo khi ứng dụng có mặt trên App Store và Google Play.

Dr.Mario World ra mat anh 1
Lối chơi mới lạ của Dr. Mario World. Ảnh: PhoneDog.

Vào đầu năm nay, Twitter chính thức của Nintendo Mỹ đăng tải tweet thông báo về tựa game mới trên di động. Theo đó, hãng game Nhật Bản sẽ ra mắt phiên bản mới nhất thuộc series Dr. Mario cho nền tảng mobile có tên “Dr. Mario World”. Tựa game sẽ được phát hành miễn phí. Tuy nhiên, các vật phẩm đi kèm trong game sẽ tính phí.

Ngoài thông báo ngày phát hành, Nintendo cũng tung ra trailer chi tiết đầu tiên của trò chơi. Theo đó, đây sẽ là phiên bản có cách chơi khác với các tựa game Dr. Mario tiền nhiệm.

Cụ thể, Dr. Mario World sẽ không còn đi theo phong cách truyền thống với các “viên thuốc” từ trên rơi xuống và yêu cầu người chơi sắp xếp. Thay vào đó, người chơi sẽ kéo thả trực tiếp từ dưới màn hình và điều chỉnh hướng đi.

Dr. Mario là series game giải đố nổi tiếng của Nintendo phát hành lần đầu vào năm 1990. Nhiệm vụ người chơi là phải điều hướng các “viên thuốc” được cung cấp bởi bác sĩ Mario để tiêu diệt virus. Dr. Mario World sẽ đánh dấu sự kết hợp giữa Nintendo và ứng dụng nhắn tin Line.

Đả bại Shen Long, Chim Sẻ Đi Nắng có chức vô địch đầu tiên giải Bé Yêu

Ở trận chung kết nội dung 2 vs 2 Assyrian, Yamato, Chim Sẻ Đi Nắng và game thủ U98 đã vượt qua cặp Shen Long và Chipboy để giành chức vô địch.


Anh Tuấn

Theo Engadget

Bạn có thể quan tâm