Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

D’art Chocolate ra mắt BST mang chủ đề "Hương Quê"

Nắm bắt được cái hồn Tết cổ truyền của người Việt, D’art Chocolate giới thiệu bộ sưu tập Tết 2016 chủ đề “Hương Quê” với những hình ảnh mang đậm hương vị Tết truyền thống Việt.

Xuân về, vạn vật đổi mới, đất trời hòa chung niềm vui đón Tết cổ truyền. Người người nhân dịp này tìm lại yêu thương, niềm tin và sự yên bình trong tâm hồn bên cạnh gia đình, người thân. Ai cũng ước nguyện một năm mới thật trọn vẹn, tràn đầy niềm vui. Tết còn là dịp để những người xa quê trở về với cội nguồn, đoàn tụ tình thân như câu “con chim nhớ tổ, con người nhớ tông”.

“An lành, hạnh phúc đến mọi nhà” là thông điệp mà hộp quà Phúc An Khang trao gửi đến bạn. Với hộp quà này, rượu, trà, bánh, mứt được bày trí một cách sáng tạo và nghệ thuật sẽ khiến cho người nhận cảm và hiểu được ý nghĩa thông điệp mà bạn đang truyền tải.

Phúc An Khang - an lành, hạnh phúc đến mọi nhà.

Năm 2016 sẽ là năm D’art Chocolate trở về với những sản phẩm Tết truyền thống không thể thiếu của ngày Tết Việt Nam như kẹo, mứt, rượu, trà. Đồng thời cũng không quên thổi vào đó làn gió mới đặc trưng của D’art Chocolate, đó chính là sự tinh tế trong hương vị và sự trau chuốt cho từng chi tiết của sản phẩm. Mỗi món quà của D’art Chocolate được sáng tạo ra không chỉ đặc sắc về hương vị, mà còn mang lại giá trị cao về mặt tinh thần và cảm xúc cho người thưởng thức.

Phúc Tài Lộc - năm mới phát lộc phát tài.

Vẫn mang dấu ấn dân gian trong từng sản phẩm, hộp quà Phúc Tài Lộc mang chút phá cách khi kết hợp sản phẩm chocolate nguyên chất thượng hạng từ dòng chocolate sữa ngọt ngào đến dòng chocolate đắng đậm đà, để cùng nhau chia sẻ các cung bậc cảm xúc khác nhau trong những ngày sum họp đầm ấm.

Phúc Mãn Đường - cho trọn vẹn ước nguyện xuân.

Hộp quà tặng Phúc Mãn Đường lại mang một cảm hứng khác lạ cho người thưởng thức với dư vị rất riêng của từng hạt hạnh nhân hòa quyện hoàn hảo với lớp bột cacao thanh đắng hoặc bột trà xanh dịu ngọt phủ ngoài, là món quà viên mãn dành tặng cho người thân, đối tác.

Ngoài ra, không thể không kể đến các dòng sản phẩm truyền thống của công ty D’art Chocolate, sự kết hợp ngọt ngào quyến rũ của hương vị chocolate cao cấp nổi tiếng thế giới Barry Callebaut với sự nét mộc mạc dung dị trong bức tranh Hương Quê được khéo léo lồng ghép trong mỗi hộp quà; tất cả làm nên một món quà ý nghĩa tặng nhau thay cho lời chúc yêu thương trong những ngày đầu năm mới.

Tết Sẻ Chia - cho đi để nhận lại nhiều hơn.

Bộ sưu tập Tết 2016 mang diện mạo đậm chất mộc mạc của làng quê Việt Nam được thể hiện trên nền mộc với những gam màu đặc sắc được chọn lọc và thiết kế sinh động trên bao bì như làn gió xuân vui tươi đem đến cho mỗi gia đình trong những ngày đầu năm mới.

Với tất cả tâm huyết và nỗ lực sáng tạo, D’art chocolate mong muốn BST Hương quê 2016 sẽ trở thành món quà kết nối nét văn hoá dân tộc sâu sắc và độc đáo với sự tinh tế và sang trọng của sản phẩm để thể hiện được cái tình trong những ngày Tết ấm cúng và sum vầy.

Công ty TNHH D’art Chocolate

Showroom tại TP. Hồ Chí Minh

166A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

Điện thoại: (08) 6253 6666 - (08) 6269 3333

Showroom tại Hà Nội

28 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (04) 6670 5511

Showroom tại Biên Hòa

68 Đồng Khởi, phường Tân Phong, TP Biên Hòa - Đồng Nai

Điện thoại: (061) 3890 258




Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm