Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gắn kết yêu thương ngọt ngào với quà Tết của D'art Chocolate

Cùng D’art Chocolate đón một mùa Xuân Ất Mùi khó quên với điểm nhấn độc đáo đến từ ba dòng sản phẩm cao cấp thuộc bộ quà Tết đặc biệt 2015: Chào Xuân, Lộc Xuân và Quà Xuân.

D’art Chocolate mang đến bộ sưu tập Quà Tết 2015 đặc biệt, với những sản phẩm nghệ thuật sinh động và giàu ý nghĩa, mang trọn thông điệp và những câu chúc yêu thương, thành ý gửi trao đến gia đình, người thân, bạn bè, nhân viên và đối tác.

Dòng sản phẩm Chào Xuân của D’art Chocolate báo trước cho một mùa đoàn viên ấm áp, vạn sự cát tường - như ý - an khang.

Với dòng sản phẩm Lộc Xuân, D’art Chocolate mang đến đa dạng các sự kết hợp giữa chocolate, trà và hạt dragees tốt cho sức khỏe, giòn tan hương vị ngày Tết, lưu lại cảm giác thích thú khi thưởng thức, thay cho lời chúc năm mới đại cát - đại tài - đại lợi.

Dòng sản phẩm Quà Xuân thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa xuân thêm vẹn tròn, viên mãn, cho yêu thương thêm gắn kết và thâm tình thêm bền chặt.

Hình thức sang trọng, mẫu mã độc đáo, thiết kế đẹp mắt và cam kết chất lượng từ dòng chocolate Bỉ ngon nổi tiếng thế giới - Barry Callebaut, thực sự tạo nên nét nổi bật và ấn tượng cho các sản phẩm mang thương hiệu D’art Chocolate.

Dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, khắc họa sắc nét hình ảnh ấm cúng ngày Tết, lưu giữ trọn vẹn không khí ấm áp và những khoảnh khắc của mùa lễ đầu xuân mới.

Bộ sưu tập quà Tết 2015 đặc biệt của D’art Chocolate thực sự là món quà tặng sang trọng, hết sức ý nghĩa và đầy tinh tế, truyền tải trọn vẹn lời yêu thương ngọt ngào đến người thân, lời tri ân đến khách hàng, lời cảm ơn chân thành đến đối tác và lời động viên sâu sắc đến tập thể nhân viên trong dịp Tết Ất Mùi.

Địa chỉ showroom tham quan và mua sắm:

TP.HCM: 166A Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1.

Hà Nội: 28 Lê Văn Hưu, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng.

Liên hệ:

TP.HCM : (08) 6269 3333 – (08) 6253 6666

Hà Nội : (04) 6278 3132 – (04) 6278 3139

Truy cập websiteFacebook để biết thêm chi tiết.

Halloween rung ron voi D’art Chocolate hinh anh

Halloween rùng rợn với D’art Chocolate

0

Lễ hội Halloween nổi tiếng thế giới từ những năm 1745 với những hoạt động “trick-or-treat” - cho kẹo hay bị ghẹo - trong quần áo hóa trang, lửa mừng, bói toán, đớp táo…

D’art Chocolate

Tư liệu: D’art Chocolate

Bạn có thể quan tâm