Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức bánh trung thu độc đáo với D'Art Chocolate

Lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sen thanh tao và vầng trăng tròn đặc trưng của đêm trăng rằm, D’Art Chocolate mang đến những hương vị độc đáo, mới lạ cho mùa trung thu năm nay.

Sản phẩm có họa tiết chủ đạo là ánh trăng tròn sáng, chiếu soi trên những cánh sen dịu dàng, bình dị ngụ ý mang đến cho bạn những món quà ngọt ngào, thuần khiết như hồn sen nhưng không bỏ mất đi ý nghĩa cầu chúc một mùa trăng rằm tròn đầy, viên mãn.

Bô sưu tập bánh trung thu Khơi nguồn cảm hứng của D’Art chocolate là sự kết hợp trọn vẹn nét đẹp tinh tế từ thiết kế hộp bánh đến chất lượng từng loại bánh bên trong. Những chiếc bánh trung thu chocolate độc đáo và mới lạ từ D’Art Chocolate được chọn lọc kỹ càng từ khâu nguyên liệu đến khâu kết hợp hương vị nhằm mang đến cho bạn những món quà trung thu ý nghĩa, tượng trưng cho sự tròn đầy viên mãn như trăng rằm.

Bộ quà tặng trung thu Thăng hoa cảm xúc.

Bộ quà tặng trung thu D’Art Chocolate mang tên Thăng hoa cảm xúc là sự kết hợp độc đáo của nét truyền thống Á Đông và thẩm mỹ hiện đại thông qua nghệ thuật đồ hoạ dân gian để truyền tải thông điệp.

Bộ quà tặng Trăng rằm đoàn viên.

Bộ quà tặng trung thu mang tên Trăng rằm đoàn viên là sự kết hợp của vẻ tinh tế và quyến rũ trọn vẹn từ hình thức đến chất lượng, là món quà ý nghĩa tặng nhau mỗi dịp tết đoàn viên.

Bộ quà tặng Cảm hứng viên mãn.

Bộ quà tặng trung thu mang tên Cảm hứng viên mãn mang lại một cảm nhận khác lạ cho người thưởng thức trong những dư vị riêng của từng chiếc bánh; nhưng tất cả đều đong đầy yêu thương và ấm áp hồn vị của Tết trung thu.

Bộ quà tặng Cảm hứng yêu thương.

Bộ quà tặng trung thu mang tên Cảm hứng yêu thương mang đến cho người thưởng thức sự kết hợp tinh tế của hình, sắc và hương để làm nên món quà ý nghĩa tặng nhau thay cho lời chúc yêu thương trong mùa trung thu này.

Thông tin liên hệ

Văn phòng và showroom tại TP HCM:

166A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1

ĐT: (84.8) 6253 6666 | Fax: (84.8) 3920 4388

ĐT: (84.8) 6269 3333 - 6680 5073

Showroom tại Hà Nội:

28 Lê Văn Hưu, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng

ĐT: (84.4) 6670 5511

Hotline: 0908 340 065

Website: www.dartchocolate.comFacebook.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm