Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

D’art Chocolate ra mắt sản phẩm quà đáp lễ Chocoart Wedding

Ngày 13-14/6, D’art Chocolate tham gia chương trình triễn lãm cưới "Marry Wedding Day 2015".

Đến với triễn lãm cưới lần này, D’art Chocolate cho ra mắt dòng sản phẩm quà tặng cưới mang tên ChocoArt Wedding ý nghĩa, đặc sắc và sang trọng. Sản phẩm không chỉ phù hợp với phong cách, màu sắc, chủ đề cưới trong năm mà còn đáp ứng được sự trân trọng của các cặp đôi dành cho khách mời của mình.

Những món quà đáp lễ nhỏ xinh trong bộ sưu tập quà cưới ChocoArt Wedding 2015 sẽ giúp cô dâu chú rể chia sẻ và lưu giữ khoảnh khắc khó quên trong ngày trọng đại của mình. Đây không chỉ là những món quà, những chất xúc tác đầy dư vị cho cảm xúc thêm ngọt ngào, cho yêu thương thêm thăng hoa mà còn góp phần trang trí cho bữa tiệc cưới thêm độc đáo, ấn tượng và không kém phần ý nghĩa.

Các dòng sản phẩm trong bộ sưu tập quà cưới ChocoArt Wedding 2015:

Chocolate nghệ thuật - Dấu ấn ngọt ngào

Chất lượng và nghệ thuật tạo hình tiên tiến từ bộ sưu tập ChocoArt Wedding 2015 góp phần thêm vào sự ngọt ngào đầy cảm xúc cho những khoảnh khắc khó quên trong ngày trọng đại của các cặp đôi. Đây là những món quà tri ân ấn tượng và độc đáo cho mỗi vị khách mời.


Kẹo que Lollipop - Sắc màu cho tình yêu

Với những cây kẹo que ChocoArt Wedding tròn xinh, màu sắc tươi tắn, đa dạng kèm theo hoa văn tỉ mỉ, tinh tế sẽ mang lại nhiều xúc cảm ngọt ngào và lãng mạn cho các cặp đôi trong ngày vui trọng đại.


Chocolate tươi - Kiệt tác của hương vị

Từ dòng chocolate hảo hạng Barry Callebaut, kết hợp với niềm đam mê sáng tạo mang tính nghệ thuật cao, ChocoArt đã cho ra đời những hương vị chocolate mới lạ, đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.


Hộp quà cưới - Sang trọng và tinh tế

Mang phong cách nhẹ nhàng và hiện đại, hộp quà cưới ChocoArt Wedding chính là điểm nhấn góp phần cho lễ cưới thêm sang trọng và ý nghĩa.


Dịch vụ khác

ChocoArt Wedding có thêm dịch vụ kết bánh cưới vô cùng nghệ thuật và độc đáo, mang đến cho lễ cưới của bạn một không gian hoàn hảo, ấn tượng và thu hút.


Thông tin liên hệ

Công ty TNHH ELAN - D’art Chocolate

166A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

ĐT: 08 62536666 hoặc 08 6269 3333

Email: sales@dartchocolate.com

Website: www.dartchocolate.com

Facebook: https://www.facebook.com/dartchocolate

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm