Những dự án lãng phí từ trên giấy
Dự án Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ vốn đầu tư hơn 1.700 tỷ đồng, hiện đại nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng “đắp chiếu” từ năm 2022 tới nay.
92 kết quả phù hợp
Những dự án lãng phí từ trên giấy
Dự án Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ vốn đầu tư hơn 1.700 tỷ đồng, hiện đại nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng “đắp chiếu” từ năm 2022 tới nay.
Chính thức vận hành 3 bồn chứa LPG tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa hoàn thành công tác EPC (chạy thử) và đưa vào hoạt động 3 bồn chứa LPG tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu.
Lộ diện nhà đầu tư siêu dự án LNG 2,5 tỷ USD tại Hà Tĩnh
UBND tỉnh Hà Tĩnh đã đồng ý chủ trương nghiên cứu, đầu tư xây dựng Nhà máy điện LNG và Trung tâm kho cảng LNG tại khu kinh tế Vũng Áng với tổng vốn đầu tư hơn 60.000 tỷ đồng.
Coteccons lần đầu tự làm dự án bất động sản
Bên cạnh vai trò tổng thầu dự án, ông lớn ngành xây dựng còn phối hợp với chủ đầu tư Lê Phong, trở thành nhà phát triển một dự án căn hộ cao cấp ở Bình Dương.
Bộ GTVT lại xin gia hạn thực hiện tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Bộ GTVT vừa kiến nghị Chính phủ cho gia hạn thực hiện dự án Cát Linh - Hà Đông đến tháng 11/2023 để hoàn thiện hồ sơ và mua sắm linh kiện dự phòng.
Vì sao dự án Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ chậm tiến độ?
Tính đến tháng 4, khối lượng công việc của dự án này mới chỉ đạt khoảng 20% khối lượng của Tổng thầu EPC.
Cùng với việc Thép Sông Hồng đang làm thủ tục giải thể, Tổng công ty Sông Hồng (SHG) đứng trước nguy cơ mất trắng hơn trăm tỷ đồng đã đầu tư góp vốn vào công ty này.
Tàu Cát Linh - Hà Đông đã chở được 1 triệu khách
Lễ khánh thành chính thức được Bộ GTVT tổ chức cùng với dịp đón hành khách thứ một triệu đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông.
8,2 tỷ đồng xây rào chắn ke ga cho đường sắt Cát Linh - Hà Đông
UBND Hà Nội đã phê duyệt chủ trương xây thêm rào chắn tại các nhà ga của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Điện gió Quốc Vinh Sóc Trăng nói về sự cố rơi một đoạn cánh quạt
Chủ đầu tư dự án điện gió cho biết sự cố không ảnh hưởng đến đời sống người dân. Một phần cánh quạt bị rơi có thể do thiết kế của nhà sản xuất.
Cuộc hẹn 10 năm của đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Thỏa mãn kỳ vọng của nhiều người dân Hà Nội trong ngày đầu vận hành, dự án Cát Linh - Hà Đông vẫn còn nhiều thách thức phía trước, đặc biệt là nhiệm vụ giảm ùn tắc giao thông.
Vì sao đường sắt Cát Linh vẫn chưa thể vận hành?
Báo cáo của Chính phủ cho thấy dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn chưa chốt được ngày vận hành do vướng mắc trong khâu thanh toán và thực hiện kết luận của Kiểm toán Nhà nước.
Đưa Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 vào hoạt động năm 2022
Đây là chỉ đạo của Phó thủ tướng Lê Văn Thành trong chuyến kiểm tra, đôn đốc tiến độ thi công dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, hôm nay (23/7).
Ông Lê Viết Hải: 'Tôi vẫn là thuyền trưởng đưa Hòa Bình ra quốc tế'
Gần một năm chuyển giao vị trí CEO cho con trai, doanh nhân Lê Viết Hải nhận lời giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khi đã nhẹ bớt gánh nặng điều hành Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.
Chuyển hồ sơ dự án Nhiệt điện Thái Bình 2 lên Ủy ban Kiểm tra T.Ư
Thanh tra Chính phủ chuyển kết luận thanh tra dự án Nhiệt điện Thái Bình 2 đến Ủy ban Kiểm tra Trung ương để xem xét, xử lý tổ chức, cá nhân có liên quan theo thẩm quyền.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông hơn 1 năm không xong 1% tiến độ
Từng được hứa hẹn chỉ còn 1% tiến độ xây lắp, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông hơn 1 năm qua không những không về đích mà còn phát sinh hàng loạt vướng mắc.
Yêu cầu 50 triệu USD để chạy thử tàu Cát Linh là 'chưa phù hợp'
Bộ GTVT ghi nhận khó khăn tài chính của tổng thầu Cát Linh - Hà Đông nhưng khẳng định việc đề nghị thanh toán 50 triệu USD vào thời điểm này là chưa phù hợp.
Tổng thầu đường sắt Cát Linh đòi 50 triệu USD vận hành hệ thống
Trong báo cáo gửi Quốc hội, Chính phủ cho biết Tổng thầu đường sắt Cát Linh - Hà Đông yêu cầu 50 triệu USD (hơn 1.100 tỷ) để vận hành hệ thống, thanh toán trước khi bàn giao.
Phó thủ tướng yêu cầu đưa đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào sử dụng
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng đường sắt Cát Linh - Hà Đông chỉ còn những thủ tục rất nhỏ, nếu không sớm đưa vào vận hành thì người dân sẽ không đồng tình.
Qua 2020, vì sao đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa vận hành?
Bộ GTVT không nhận bàn giao đường sắt Cát Linh nếu đơn vị thi công chưa chứng minh được chất lượng và tính an toàn như đã nêu trong hợp đồng.