Trình Quốc hội chương trình phát triển văn hóa hơn 122.000 tỷ đồng
Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2030 được đề xuất với tổng mức đầu tư dự kiến 122.250 tỷ đồng.
141 kết quả phù hợp
Trình Quốc hội chương trình phát triển văn hóa hơn 122.000 tỷ đồng
Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2030 được đề xuất với tổng mức đầu tư dự kiến 122.250 tỷ đồng.
Phấn đấu các ngành công nghiệp văn hóa đóng góp 7% GDP cả nước
Chương trình Mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa hướng đến năm 2030 đạt 9 nhóm mục tiêu cụ thể, trong đó phấn đấu các ngành công nghiệp văn hóa đóng góp 7% GDP của cả nước.
Trò chơi gây tranh luận ở Đảo thiên đường
Thử thách làm vỡ bóng bay tại tập 12 của show hẹn hò Đảo thiên đường đang gây tranh luận vì có nhiều cảnh động chạm giữa người chơi nam, nữ.
Xịt nước hoa cũng có thể khiến da bị kích ứng
Tình trạng viêm da kích ứng hoặc phát ban có thể do sử dụng nước hoa quá đậm đặc hoặc bạn dị ứng với loại mùi hương nhất định.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội kiến Thủ tướng Trung Quốc
Hai bên cho rằng tiềm năng hợp tác giữa hai nước còn rất lớn; nhất trí cùng nỗ lực thúc đẩy tin cậy chính trị và tin cậy kinh tế, xây dựng hiệu quả "Cộng đồng chia sẻ tương lai có ý nghĩa chiến lược".
Cả nước còn thiếu hơn 113.000 giáo viên
Bộ GD&ĐT nhận định tình trạng thiếu giáo viên cục bộ vẫn còn tồn tại hầu hết địa phương, nhất là giáo viên dạy các môn học mới.
Chăm da dầu không quá khó nếu biết những lưu ý này
Chăm sóc làn da dầu cần sự kết hợp của cả các phương pháp, sản phẩm phù hợp và sự cân bằng trong lối sống.
Saigon Expresso: Máy bay va vào cột đèn, bị móp cánh ở Tân Sơn Nhất
Bộ Công an bác tin khó thực hiện sinh trắc học do lỗi chip trên CCCD, cảnh báo tình trạng bội nhiễm sau khi bị kiến ba khoang đốt... là một số tin tức đáng chú ý khác.
VTV kiểm duyệt nghiêm ngặt hình ảnh show hẹn hò 'Đảo thiên đường'
Nhà đài cho biết Đảo thiên đường phát sóng vào khung giờ vàng của VTV. Vì thế, game show bị kiểm duyệt chặt chẽ về nội dung, hình ảnh và trang phục.
8 nước hoa được 'trai hư' yêu thích
Bên cạnh Dior Sauvage, Bleu de Chanel kinh điển, các "bad boy" có thể thử những mùi hương phá cách như Aesop Ouranon, hay Le Labo Thé Matcha 26 thay vì Santal 33 quen thuộc.
Thủ tướng: Đóng điện đường dây 500 kV mạch 3 chậm nhất ngày 30/6
Thủ tướng yêu cầu EVN đến ngày 20/6 phải hoàn thành việc kéo dây, sau đó thí nghiệm, nghiệm thu và đóng điện đường dây 500 kV mạch 3 chậm nhất ngày 30/6.
Tường An thấu hiểu người dùng Việt với sản phẩm hạt nêm và nước mắm
2 dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm mới ra mắt của Tường An đã gây chú ý khi được 90% người tiêu dùng yêu thích bởi sự thấu hiểu về thói quen sử dụng gia vị của người Việt.
Lý do Dior Sauvage bị quay lưng
"Bước vào quán bar, cảm tưởng ai cũng xịt Dior Sauvage. Tôi cảm thấy ngợp, ghét bỏ mùi hương của chính mình", Hiếu Hoàng (26 tuổi) nói về dòng nước hoa tiền triệu mới sắm.
Kết nối thị trường để xuất bản hội nhập quốc tế
Ngành xuất bản Việt Nam cần có những chiến lược, sự đầu tư nhất định để nhanh chóng tham gia vào thị trường xuất bản quốc tế.
Việt Nam chuẩn bị già hóa dân số từ năm 2038
Sự già hóa dân số, đặc biệt là ở các nền kinh tế đang phát triển như Việt Nam đang tạo ra những áp lực và thách thức mới, đồng thời, công tác dân số và phát cũng cần linh hoạt.
Được nhận xét là người luôn tỏa mùi thơm ấn tượng mỗi khi xuất hiện, cầu thủ Lionel Messi sở hữu niềm đam mê đặc biệt với nước hoa.
Ăn bánh xèo, gỏi cuốn uống rượu vang
Một số món ăn Việt Nam như bánh xèo, bò kho, phở, gỏi cuốn... có thể được dùng chung với rượu vang, giúp nâng tầm món ăn.
Chiến lược giúp VieON thành ứng dụng thảo luận nhiều nhất mạng xã hội
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.
Không phải Spotify, đây là app nghe nhạc phổ biến nhất tại Việt Nam
Bên cạnh Zing MP3 hay Spotify, các ứng dụng nghe nhạc phổ biến tại Việt Nam còn có YouTube và TikTok.
Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc
Việt Nam - Trung Quốc ra Tuyên bố chung về việc tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai.