Cửa hàng trực tuyến sẽ là bài thử với Apple
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong quý I giảm 30%, một số hãng ghi nhận mức giảm trên 40%. Táo khuyết là thương hiệu duy nhất tăng trưởng về con số.
234 kết quả phù hợp
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong quý I giảm 30%, một số hãng ghi nhận mức giảm trên 40%. Táo khuyết là thương hiệu duy nhất tăng trưởng về con số.
Sự thành công của các siêu sao livestream Li Jiaqi hay Huang Wei khiến nhiều người trẻ Trung Quốc ôm mộng làm giàu bằng nghề sáng tạo nội dung, nhưng không phải ai cũng đạt được.
So với chương trình trả góp hợp tác giữa công ty tài chính và các chuỗi bán lẻ khác, gian hàng Apple trực tuyến tại Việt Nam đưa ra mức lãi suất thấp hơn.
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Cửa hàng online do Apple vận hành sẽ có một số khác biệt như bán nhiều thiết bị tùy biến, phụ kiện, chính sách thu cũ đổi mới... Tuy nhiên, giá sẽ không hấp dẫn như chuỗi bán lẻ.
Giá iPhone 14 series tại cửa hàng trực tuyến của Apple Việt Nam đắt hơn các chuỗi bán lẻ 3,3-4,7 triệu đồng.
Nhiều nhân sự không muốn sếp biết mình đang "2 tay 2 việc". Họ lo ngại bị đánh giá chểnh mảng, bị làm khó trong công việc chính thức.
Song Ji A dần nhận được sự quan tâm trở lại của công chúng, các nhãn hàng và vẫn duy trì công việc làm blogger thời trang.
Giám đốc nhân sự mới nhậm chức của Apple là Carol Surface. Đây là lần đầu tiên Apple có vị trí này.
Những chiêu trò lừa đảo đội lốt app sức khỏe, đếm bước chân, tạo thói quen, ép người dùng xem một loạt video quảng cáo nhưng chẳng nhận lại được gì.
Chia sẻ với Zing về trải nghiệm ăn Tết xa quê, người Việt sống ở nhiều quốc gia châu Á đón Tết Âm lịch cho biết dù nhớ nhà, họ hào hứng với những trải nghiệm mới tại nước sở tại.
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Mỗi tháng, Thanh Tú đầu tư 3-4 triệu đồng cho hoa tươi tại nhà. Cô cũng sở hữu bộ sưu tập bình hoa lớn và đăng ký lớp học cắm hoa cơ bản.
Kết thúc giờ làm tại công sở, Tường Vy (24 tuổi, quận Gò Vấp, TP.HCM) vội vã chạy về nhà. Cô cho biết còn hàng chục đơn hàng đồ ăn cần gói và gửi đi cho khách.
Mất hơn một tháng, Lê Hồng mới lấy được 500.000 đồng tiền hoàn trả hàng. Trong khi đó, Thu Hà cảm thấy vô vọng khi nền tảng liên tục "bỏ quên" đơn khiếu nại của cô.
Tuy là sản phẩm rẻ nhất trên website Apple, mẫu dây đeo dành cho tai nghe AirPods Pro thế hệ 2, do bên thứ ba sản xuất cũng có giá trên 10 USD.
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Các tài khoản bán hàng dần biến mất khi không đăng video như định hướng mới của nền tảng. Không ít chủ doanh nghiệp phải miễn cưỡng chạy theo xu thế để duy trì thu nhập.
Nhiều người dân ở bang Kashmir, Ấn Độ luôn sống trong tâm trạng lo sợ vì có thể bị cắt Internet bất cứ lúc nào, khiến họ biệt lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.
Dừng việc học đại học, từ bỏ công việc ổn định, nhiều người trẻ bước khỏi vùng an toàn để học thêm cái mới và phát triển bản thân.