Starbucks đau đầu vì cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
415 kết quả phù hợp
Starbucks đau đầu vì cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
Nghịch lý trà sữa trân châu 'gây sốt' toàn cầu
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Thực đơn McDonald’s tăng giá 3 lần trong 10 năm gây giận dữ
Một biểu đồ cho thấy giá của những món ăn tại cửa hàng McDonald’s đã tăng vọt, gấp khoảng 3 lần trong vòng 10 năm trở lại đây.
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Bath & Body Works đến Việt Nam
Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt, Bath & Body Works không còn xa lạ với những tín đồ mùi hương tại Việt Nam.
Đế chế trà sữa giá rẻ tạo nên loạt tỷ phú Trung Quốc
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
MM Mega Market muốn mở 10.000 cửa hàng tạp hóa kiểu mới
MM Mega Market muốn "trẻ hóa" mô hình tạp hóa truyền thống, cải tiến để tiểu thương kinh doanh một cách hệ thống hơn.
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Chuyên gia nhượng quyền bày cách khởi nghiệp vốn dưới 10 triệu
Theo tác giả Nguyễn Phi Vân, ngày nay người trẻ có nhiều cơ hội học và áp dụng nhượng quyền khởi nghiệp trong đa dạng ngành nghề, lĩnh vực.
Món ăn khiến nhiều người Trung Quốc sẵn sàng bỏ việc
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.
Người Việt chi 1,4 tỷ USD gọi đồ ăn trên các ứng dụng
Bất chấp xu hướng chững lại, thậm chi đi lùi của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn tăng 30% lên 1,4 tỷ USD.
Nữ doanh nhân thành đạt và những cú lừa tiền tỷ
Với vỏ bọc là chủ doanh nghiệp mỹ phẩm thành đạt, “hot Tiktoker” nổi tiếng trên mạng xã hội Nguyễn Dương Kiều Vy lừa đảo chiếm đoạt tiền tỷ của hàng loạt nhà đầu tư nhẹ dạ cả tin.
Chiến dịch quảng cáo thảm hại nhất của Burger King
Burger King chi ra hàng chục triệu đôla để quảng bá hình ảnh một bữa ăn tối lý tưởng với bánh kẹp thịt bò nhưng bị người sáng lập gọi là thảm hại nhất.
Thay đổi gây kinh ngạc trong phim 'Harry Potter' mới
Bản remake (làm lại) này sẽ là cơ hội để sửa đổi những hạn chế, sai sót mà series tiền nhiệm mắc phải.
Bánh McDonald’s ở một nước không còn cà chua
Nhiều nhà hàng thuộc chuỗi đồ ăn nhanh McDonald's tại Ấn Độ quyết định bỏ cà chua khỏi bánh burger do thiếu hụt nguồn cung và lo ngại về chất lượng.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Cục Hàng không chấn chỉnh tình trạng gian lận giá taxi ở Tân Sơn Nhất
Theo Cục Hàng không, tình trạng gian lận giá taxi diễn ra phức tạp ở Tân Sơn Nhất đã gây mất trật tự an ninh, ảnh hưởng chất lượng dịch vụ và quyền lợi của hành khách.
Xây dựng văn hóa đọc trong doanh nghiệp: Không chỉ là đọc sách
Không chỉ khuyến khích đọc sách trong doanh nghiệp, nhiều doanh nhân hiện nay còn quan tâm tới viết sách.
Du khách ở TP.HCM ăn phở Lệ, phở Phượng theo danh sách của Michelin
Trước khi được Michelin đề xuất, phở Lệ (quận 5) hay phở Phượng (quận 1) đã là những quán ăn nổi tiếng, thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.