Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
449 kết quả phù hợp
Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Sản phẩm đắt nhất của Apple tại Việt Nam có giá hơn 1,3 tỷ đồng
Hiện trên của hàng trực tuyến của Apple dành cho thị trường Việt Nam, sản phẩm có giá cao nhất đang là máy tính Mac Pro phiên bản đầy đủ tùy chọn với giá 1,309 tỷ đồng.
Hàng loạt thương hiệu lớn quanh Nhà thờ Đức Bà ở TP.HCM 'tháo chạy'
Nhiều thương hiệu lớn như McDonald's, eDiGi, Samsung, Mellower Coffee... đã rút khỏi các mặt bằng đắc địa tại khu vực Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TP.HCM).
Apple Store trực tuyến có gì đặc sắc
Cửa hàng online do Apple vận hành sẽ có một số khác biệt như bán nhiều thiết bị tùy biến, phụ kiện, chính sách thu cũ đổi mới... Tuy nhiên, giá sẽ không hấp dẫn như chuỗi bán lẻ.
Nơi bán iPhone 14 đắt nhất Việt Nam
Giá iPhone 14 series tại cửa hàng trực tuyến của Apple Việt Nam đắt hơn các chuỗi bán lẻ 3,3-4,7 triệu đồng.
Cửa hàng Apple của ông Jonathan Hạnh Nguyễn đóng cửa
Thông báo mới nhất từ fanpage của eDiGi sáng 17/5 cho biết cửa hàng bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple (APR) tại Việt Nam này đã ngừng hoạt động từ ngày 28/4.
Apple Store trực tuyến sẽ thay đổi mùa mở bán iPhone 15 ở Việt Nam
Dựa trên mô hình đang được Apple áp dụng tại những thị trường khác, việc mở công ty này khai trương gian hàng trực tuyến sẽ tác động mạnh đến mùa mở bán iPhone tới.
Các chuỗi bán lẻ Việt sẽ ra sao khi có cửa hàng Apple trực tuyến
Tuy việc Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam không gây ảnh hưởng tiêu cực tới các chuỗi bán lẻ nhưng sẽ tạo ra giá trần khiến các đại lý khó bán giá cao.
Mua iPhone trực tiếp từ Apple Việt Nam sẽ đắt hơn 2-3 triệu đồng
Theo thông tin từ đại diện một số chuỗi bán lẻ, nhiều khả năng giá iPhone tại cửa hàng trực tuyến của Apple ở Việt Nam sẽ cao hơn 2-3 triệu đồng so với các chuỗi bán lẻ ủy quyền.
Apple sắp trực tiếp bán hàng tại Việt Nam
Cửa hàng trên nền tảng online là bước đầu cho sự hiện diện rõ ràng của Apple tại thị trường trong nước.
Tim Cook hài lòng dù doanh thu của Apple sụt giảm
Mặc dù doanh số bán hàng của Apple trong 3 tháng đầu năm giảm 2,5% trên toàn cầu, công ty vẫn vượt doanh thu kỳ vọng từ việc bán iPhone và mảng dịch vụ.
Vì sao Apple chưa mặn mà với Ấn Độ
Apple chuyển dịch chuỗi cung ứng và tăng cường hiện diện ở Ấn Độ, nhưng vẫn chưa hứa hẹn đầu tư lớn và cung cấp các dịch vụ địa phương hóa cho thị trường này.
Giảm phụ thuộc vào Trung Quốc, Apple tập trung cho Ấn Độ
CEO Apple Tim Cook cho rằng Ấn Độ có đầy đủ những yếu tố để trở thành một thị trường tiềm năng đối với công ty này.
Hàng loạt người dùng iPhone tại Việt Nam bị từ chối bảo hành
Nhiều người dùng iPhone tại Việt Nam bức xúc vì Apple từ chối bảo hành thiết bị với lý do "đã bị sửa đổi trái phép" dù khẳng định không có sự can thiệp của bên thứ 3.
Giảm giá còn 100.000 đồng, giẻ lau của Apple vẫn đắt
Giảm giá 85% tại Việt Nam, người dùng vẫn cho rằng khăn lau Apple quá đắt, không xứng đáng với giá tiền.
Tim Cook đứng đón khách hàng vào Apple Store ở Ấn Độ
CEO Apple trực tiếp tham dự khai trương và đón khách hàng vào tham quan, mua sắm tại Apple Store đặt ở thủ đô New Delhi (Ấn Độ).
Apple mở cửa hàng đầu tiên tại Ấn Độ
Khoảng 300 người ở Mumbai đã xếp hàng bên ngoài cửa hàng bán lẻ đầu tiên của Apple tại Ấn Độ vào ngày 18/4, với mong muốn chụp ảnh với CEO Tim Cook hoặc trực tiếp mua sản phẩm.
Khi Thế Giới Di Động cạnh tranh sát ván giá điện thoại
Từng có giá bán cao hơn một bậc so với phần còn lại của thị trường, Thế Giới Di Động trong quý I tập trung vào việc cạnh tranh giảm mạnh giá sản phẩm.
Đến lượt Apple sa thải nhân viên
Táo khuyết trở thành cái tên nổi bật trong giới công nghệ khi tránh được làn sóng sa thải nhân viên. Tuy nhiên, có vẻ điều đó vừa kết thúc.
Các cửa hàng điện thoại 'ngại' bán iPhone 14
Do các chuỗi bán lẻ lớn chấp nhận giảm lãi để cạnh tranh về giá, nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại nhỏ lẻ đang rơi vào tình trạng "càng bán iPhone 14 càng lỗ".