Quốc lộ 1 nứt toác sau đợt lũ lịch sử quét qua miền Trung
Đợt lũ lịch sử vừa quét qua miền Trung khiến quốc lộ 1 nứt toác, gây sập nhà khiến nhiều hộ dân phải sơ tán và đe dọa an toàn giao thông.
52 kết quả phù hợp
Quốc lộ 1 nứt toác sau đợt lũ lịch sử quét qua miền Trung
Đợt lũ lịch sử vừa quét qua miền Trung khiến quốc lộ 1 nứt toác, gây sập nhà khiến nhiều hộ dân phải sơ tán và đe dọa an toàn giao thông.
Mở cửa hầm Cổ Mã 'giải cứu' xe kẹt trên Đèo Cả
Bộ GTVT chấp thuận cho mở cửa hầm Cổ Mã để giải phóng bớt lượng xe đang bị ùn ứ trên Đèo Cả.
Hàng chục đoàn tàu kẹt cứng tại Phú Yên và Khánh Hòa
Hàng trăm khối đất đá đổ ập xuống quốc lộ 1, đoạn Đèo Cả khiến hàng nghìn phương tiện không thể di chuyển, hàng chục đoàn tàu bị kẹt cứng tại Phú Yên và Khánh Hòa.
Đường Nha Trang - Đà Lạt đã thông sau 10 ngày tê liệt
Sau khi nổ mìn, phá đá, quốc lộ 27C nối Nha Trang - Đà Lạt đã thông tuyến. Tuy nhiên, cơ quan chức năng khuyến cáo xe cộ qua đèo đi chậm, quan sát kỹ.
Đường nghìn tỷ, vừa nâng cấp đã hư hỏng
Dự án mở rộng, nâng cấp quốc lộ 1 qua địa phận 2 tỉnh Bình Định và Quảng Nam sau một năm đưa vào sử dụng đã xuống cấp nghiêm trọng.
Tổng cục đường bộ nói không thể cầm biển báo 'bẫy' mà nhổ
Ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ nói như vậy về tình trạng nhan nhản biển báo "bẫy" người đi đường hiện nay.
Làm rõ thông tin 'cảnh sát dẫn đường cho xe vi phạm'
Phòng CSGT đề nghị Công an tỉnh Kon Tum điều tra, làm rõ thông tin Chi cục QL đường bộ III.4 tố CSGT huyện Đắk Tô bảo kê, dẫn đường cho xe vi phạm tránh kiểm tra trọng tải.
Phía sau những tấm biển bảo hành 5 năm trên quốc lộ 1 và 14
Sau khi hoàn thành một số gói thầu thuộc dự án nâng cấp 2 tuyến quốc lộ nói trên, Tập đoàn Sơn Hải (Quảng Bình) đã cho cắm nhiều biển với nội dung “bảo hành 5 năm” ven tuyến.
Thu phí nhưng đường hư không sửa
Đó là tình trạng xảy ra trên tuyến quốc lộ 1 dài hơn 8 km đoạn Hòa Cầm - Hòa Phước qua địa phận TP Đà Nẵng được đầu tư theo hình thức BOT.
Cầu Đà Rằng gặp sự cố do 'ngày nở ra, đêm co lại'
Đánh giá đây là sự cố chưa từng xảy ra với ngành giao thông, Cục Quản lý đường bộ III yêu cầu kiểm tra toàn bộ các cầu có dạng như Đà Rằng.
Thuê chuyên gia khắc phục sự cố cầu Đà Rằng
Cục Quản lý đường bộ III (Bộ GTVT) có thể thuê các chuyên gia hàng đầu trong ngành giao thông giúp đỡ, tìm giải pháp tối ưu khắc phục triệt để sự cố cầu Đà Rằng.
Cầu dài nhất miền Trung có nguy cơ sập
Mặt cầu Đà Rằng có những vết nứt rộng hơn 1cm, sụt lún, lan can bị bung ra do mặt cầu bị dịch chuyển. Mỗi khi có xe qua lại, cây cầu rung lên bần bật.