Tập đoàn Nhật Bản muốn rót 400 triệu USD làm KCN ở Thanh Hóa
Tập đoàn Sumitomo Corporation Nhật Bản muốn đầu tư khoảng 400 triệu USD làm dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN phía tây TP Thanh Hóa với hơn 800 ha.
2.981 kết quả phù hợp
Tập đoàn Nhật Bản muốn rót 400 triệu USD làm KCN ở Thanh Hóa
Tập đoàn Sumitomo Corporation Nhật Bản muốn đầu tư khoảng 400 triệu USD làm dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN phía tây TP Thanh Hóa với hơn 800 ha.
Nestlé NAN và tầm nhìn nuôi dưỡng thế hệ khỏe mạnh
“Chúng tôi luôn thấu hiểu những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến những điều tốt nhất cho con”, bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.
FPT Long Châu và Dược Hậu Giang đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Hợp tác toàn diện giữa FPT Long Châu và Công ty Dược Hậu Giang đánh dấu cam kết mạnh mẽ trong chăm sóc sức khỏe người Việt bằng sản phẩm chất lượng cao, chi phí hợp lý.
FPT Long Châu và Dược Hậu Giang bắt tay cung cấp sản phẩm chuẩn Nhật
Sự hợp tác giữa FPT Long Châu và Dược Hậu Giang là cam kết đưa sản phẩm Việt chất lượng cao, giá hợp lý đến gần hơn với mọi khách hàng.
Cái khó của công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
Doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp cơ khí Việt Nam gặp phải nhiều khó khăn về cơ chế, chính sách, nhân lực, chi phí sản xuất cũng như mối liên kết trong ngành.
Zing MP3 cập nhật giao diện tối giản, chuyển nhạc mượt mà
Zing MP3 vừa tung bản cập nhật mới, nâng cấp trải nghiệm nghe nhạc của người dùng thông qua thay đổi từ giao diện đến tính năng.
3 lý do nên chọn sữa đậu nành tươi Ichiban
Thương hiệu Ichiban mới ra mắt dòng sữa đậu nành tiệt trùng theo công nghệ UHT với 93% chiết xuất đậu nành cùng nhiều công dụng quan trọng, tốt cho sức khỏe.
Nhiều khách Việt bị 'hụt' thời hạn bảo hành khi mua MacBook mới
Theo quy định của Apple, nếu muốn cập nhật lại thời hạn bảo hành đối với các sản phẩm bị thiếu hụt, khách hàng cần có hóa đơn VAT.
Bạn nên cân nhắc nếu muốn mua iPhone 14 vào lúc này
Một số thiết bị của Apple đang không đáng mua do sắp có bản nâng cấp, thế hệ cũ nhiều khả năng được giảm giá.
Điều dân văn phòng ước làm sớm hơn vào giờ nghỉ trưa
Thay vì dành giờ nghỉ trưa để ngủ giấc ngắn, xem một tập phim hay giải quyết công việc, nhiều nhân viên văn phòng chọn tận dụng khoảng thời gian này để săn “hàng hiệu rẻ vô đối”.
BMW X5 - SAV tiên phong của BMW tại Việt Nam
Với vẻ ngoài dũng mãnh cùng cảm giác lái ấn tượng, BMW X5 là chiếc SAV lý tưởng để chinh phục mọi cung đường.
Giới trẻ diện outfit tiền triệu nhưng vẫn mê sắm đồ giá rẻ
Sẵn sàng chi chục triệu đồng để sở hữu món đồ hàng hiệu, nhưng không quên săn deal hời chỉ vài chục nghìn đồng khi mua sắm online là thói quen tiêu dùng của không ít người trẻ.
Nhật Bản nuôi tham vọng hồi sinh ngành chip
Giới chức Nhật Bản mới đây đã chỉnh sửa chiến lược bán dẫn, trong đó tăng mục tiêu doanh thu từ sản phẩm bán dẫn vào năm 2030 lên gấp ba lần bản chiến lược cũ.
Yadea khai trương showroom đầu tiên theo tiêu chuẩn mới tại Việt Nam
Ngày 10/6, Yadea Việt Nam khai trương showroom đầu tiên theo tiêu chuẩn mới có diện tích lớn nhất trong chuỗi cửa hàng, qua đó đánh dấu cột mốc phát triển ấn tượng.
Cách một tượng đài di động đứng dậy từ đống tro tàn
Không như những đối thủ một thời như BlackBerry hay Nokia vẫn còn chật vật với thị trường điện thoại di động, cái tên Motorola đã trỗi dậy nhờ mảng kinh doanh thiết bị an ninh.
Ibrahimovic cầm lái siêu xe Ferrari 812 Competizione A
Cùng với chiếc Daytona SP3, Ferrari 812 Competizione A là món quà mà cầu thủ này tự thưởng nhân dịp sinh nhật tuổi 41.
NTK Đỗ Long: 'Gender-fluid không chỉ là nam giới mặc váy'
Xu hướng thời trang linh hoạt giới được lăng xê bởi nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang trên thế giới. Không chỉ là nam giới mặc váy, trào lưu này còn nhiều hình thức ứng dụng khác.
9 người trẻ dưới 30 tuổi và lần đầu tư thất bại đầu đời
Không phải người trẻ nào cũng dễ dàng thành công với lần kinh doanh đầu tiên. Sau thất bại, những nhà đầu tư thu về nhiều bài học.
Cách Gen Z chăm sóc sức khỏe tinh thần khi khó cân bằng cuộc sống
“Work-life balance” luôn là chủ đề được Gen Z quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh công việc bận rộn đang chiếm phần lớn quỹ thời gian mỗi ngày.
Vasta Stone hợp tác Michelin Guide quảng bá ẩm thực Việt Nam
Ngày 6/6, thương hiệu đá nung kết cao cấp Việt Nam Vasta Stone trở thành đối tác chính thức của Michelin Guide - cẩm nang ẩm thực lâu đời và uy tín nhất thế giới.