Quan điểm về dầu mỏ của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt
Chiến lược xây dựng nhà máy lọc dầu cho thấy Thủ tướng Võ Văn Kiệt có tầm nhìn cả về kinh tế lẫn chính trị, trước mắt và lâu dài.
197 kết quả phù hợp
Quan điểm về dầu mỏ của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt
Chiến lược xây dựng nhà máy lọc dầu cho thấy Thủ tướng Võ Văn Kiệt có tầm nhìn cả về kinh tế lẫn chính trị, trước mắt và lâu dài.
TP.HCM mong Mỹ đẩy mạnh đầu tư vào hạ tầng
Lãnh đạo TP.HCM và Mỹ đồng tình nhu cầu chuỗi cung ứng hiện nay khiến việc phát triển hạ tầng giao thông càng thêm quan trọng.
Doanh nghiệp Hàn Quốc tìm hướng đầu tư tại miền Tây
Các doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm lĩnh vực cảng nước sâu và những vùng đất nông nghiệp phục vụ cho sản xuất công nghệ cao tại Sóc Trăng.
Vingroup đầu tư nhà máy pin Lithium hơn 6.300 tỷ đồng ở Hà Tĩnh
Dự án nhà máy sản xuất pin Lithium sẽ được thực hiện trên diện tích dự kiến hơn 14 ha tại Khu kinh tế Vũng Áng (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh).
Đất nền ở Sóc Trăng rớt giá mạnh vẫn vắng khách mua
Sau 2 năm sốt giá, thị trường bất động sản ở Sóc Trăng đang khá ảm đạm. Các chủ đầu tư cho biết khách hàng đã hết tiền, trong khi ngân hàng hạn chế cho vay.
Cao tốc 2.000 tỷ sẽ thành đòn bẩy cho kinh tế miền Trung
Khi đoạn tuyến cao tốc Hòa Liên - Túy Loan hoàn thành, các vùng nông thôn huyện Hòa Vang sẽ thành đô thị mới ở phía tây bắc với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại hơn.
Động lực mới cho doanh nghiệp Việt từ chiến lược liên kết logistics
Một liên kết giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics và dịch vụ hỗ trợ tại Việt Nam vừa được thiết lập, từ đó có thêm động lực mới trên nền tảng cộng hưởng các thế mạnh.
T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và Đường sắt VN
Hoạt động hợp tác giữa T&T Group, SHBvới Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam hứa hẹn mở ra nhiều bước phát triển quan trọng.
Thủ tướng đồng ý nâng cấp sân bay Vinh và cảng nước sâu Cửa Lò
Trước kiến nghị của địa phương và Bộ GTVT, Thủ tướng đã đồng ý chủ trương cải tạo, nâng cấp sân bay Vinh, đầu tư xây dựng cảng nước sâu Cửa Lò.
Hình dung diện mạo Đà Nẵng khi ga tàu hỏa được dời ra ngoại thành
Sau khi nhà ga đường sắt được di dời, chính quyền Đà Nẵng sẽ có quỹ đất để tái thiết đô thị trung tâm khang trang, hiện đại hơn.
Miền Nam có thể cạnh tranh logistics với Singapore, Hong Kong?
Thế mạnh của miền Nam so với các trung tâm logistics khác là sự tăng trưởng của sản xuất nội địa, do đó có thể trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Hết nhiệm kỳ, ĐBSCL sẽ có 500 km đường cao tốc
Dù đến nay, cả vùng ĐBSCL mới có 90 km đường cao tốc, Bộ trưởng GTVT tin với số vốn được tập trung cho giao thông, hết nhiệm kỳ, số km đường cao tốc tại đây có thể đạt mốc 500.
Hòa Phát muốn làm dự án 120.000 tỷ đồng tại Phú Yên
Hòa Phát dự kiến đầu tư một dự án cảng biển và một khu công nghiệp tại tỉnh Phú Yên, tổng vốn đầu tư cho 2 dự án này khoảng 120.000 tỷ đồng.
Thái Lan phát hiện 201 kg ma túy đá giấu trong tượng đầu người Moai
Cảnh sát Thái Lan phát hiện 201 kg ma túy đá dạng viên được giấu bên trong 6 bản sao tượng đầu người Moai chuẩn bị được vận chuyển tới Đài Loan, Bangkok Post đưa tin.
Tại sao Mariupol là mục tiêu số một của Nga ở Ukraine?
Nếu thành công kiểm soát thành phố Mariupol, Nga có thể kết nối lực lượng ở Crimea với Donbas, bóp nghẹt nền kinh tế Ukraine, cũng như nâng cao nhuệ khí của quân đội Nga.
Công ty Trung Quốc thâu tóm đất ở các quần đảo Thái Bình Dương
Các công ty Trung Quốc tích cực thuê đất dài hạn trên những đảo ở Thái Bình Dương đến hàng chục năm, dấy lên lo ngại họ đang phát triển làm ăn hay phục vụ ý đồ khác của Bắc Kinh.
Giải pháp logistics qua cửa khẩu Nam Giang cho doanh nghiệp Việt, Lào
Nhằm phục vụ nhu cầu xuất nhập khẩu của doanh nghiệp, Công ty Giao nhận - Vận chuyển quốc tế Trường Hải tiếp tục khai thác thế mạnh và tối ưu hóa giải pháp logistics trọn gói.
Cầu vượt 17 km là cơ hội để Cần Giờ tham gia cuộc chơi kinh tế biển
Huyện Cần Giờ nằm trong một hệ sinh thái kinh tế biển có sẵn và đang rất phát triển ở hướng Bà Rịa - Vũng Tàu. Cầu vượt biển Cần Giờ sẽ là cơ hội để TP.HCM gia nhập cuộc chơi này.
Sắp có cầu cảng dài 16 km ở Sóc Trăng
Cảng biển nước sâu tại Sóc Trăng đã được Chính phủ phê duyệt và bố trí vốn đầu tư công giai đoạn 2021-2025.
Sóc Trăng xin làm chủ đầu tư đoạn cao tốc 56 km
Tỉnh Sóc Trăng muốn đưa dự án cao tốc về cho địa phương triển khai để thuận lợi trong việc phát triển cảng Trần Đề.