Tôi lặn giữa 'mắt quỷ' ở Philippines
Dành 3 ngày đắm chìm giữa đảo Panglao và Coron ở Philippines, tôi bơi lội cùng những đàn cá mòi, bò biển, chiêm ngưỡng thế giới đầy màu sắc dưới đại dương.
11.227 kết quả phù hợp
Tôi lặn giữa 'mắt quỷ' ở Philippines
Dành 3 ngày đắm chìm giữa đảo Panglao và Coron ở Philippines, tôi bơi lội cùng những đàn cá mòi, bò biển, chiêm ngưỡng thế giới đầy màu sắc dưới đại dương.
Đông đảo người hâm mộ đã tới trung tâm huấn luyện Ciudad del Fútbol ở Las Rozas (Madrid) để theo dõi buổi tập đầu tiên của tuyển Tây Ban Nha hôm 2/9.
Saigon Expresso: Bão Yagi tiến sát Biển Đông
Bão Yagi tiến sát Biển Đông, có thể rất mạnh trong 2-4 ngày tới; phía Nam TP.HCM sắp thoát kẹt xe; TP.HCM tiêm hơn 9.200 liều vaccine sởi trong 2 ngày… là những thông tin nổi bật.
'Sự phẫn nội của người lửa' là gì?
Sản phẩm đồ họa "người lửa" của một sinh viên ở TP.HCM bất ngờ trở thành trào lưu của mạng xã hội dù nhận về nhiều chỉ trích.
TP.HCM đã tiêm hơn 9.200 liều vaccine sởi trong 2 ngày
Suốt 2 ngày nghỉ lễ, TP.HCM đã đồng loạt tổ chức tiêm vaccine sởi cho trẻ em và những người thuộc nhóm nguy cơ, không có trường hợp phản ứng nặng sau tiêm xảy ra.
Giá thuê không theo kịp giá nhà
Nhiều người chọn phương án thuê nhà thay vì chi số tiền lớn để mua sở hữu. Mức giá cho thuê hiện tại chủ yếu đi ngang trong khi giá bán căn hộ ở Hà Nội liên tục tăng.
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Trào lưu 'úp ngược dứa' gây sốt
Những người độc thân ở Tây Ban Nha đang chuyển từ việc vuốt màn hình điện thoại trên Tinder sang đẩy xe mua sắm tại siêu thị Mercadona để tìm kiếm câu chuyện tình yêu lãng mạn.
'Chén thánh' 5 triệu USD và 6 gậy golf được đấu giá cao nhất
Dụng cụ của những tay golf ưu tú còn là vật phẩm khao khát trên sàn đấu giá. Trong đó, bộ gậy Tiger Slams có "Chén thánh" của Tiger Woods cán mốc 5 triệu USD.
Con số gây ngỡ ngàng khi Black Myth: Wukong làm giàu cho du lịch
Tựa game Black Myth: Wukong đẩy lượt tìm kiếm các địa điểm du lịch Sơn Tây (Trung Quốc) tăng gần 160%. Trước đây, tỉnh này chưa bao giờ là điểm nóng du lịch.
Nhà đầu cơ rút lui, thị trường đồng hồ còn lại gì?
Giới đầu cơ rút lui khỏi thị trường thứ cấp, dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho, khiến giá giảm và gây khó khăn cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp.
Cơn sốt BookTok 'It Ends with Us' có bản tiếng Việt
Tác phẩm "phá đảo" các bảng xếp hạng sách ăn khách sẽ được phát hành tiếng Việt vào đầu tháng 9 với tên "Kết thúc của chúng ta”.
'Kẹo mút tuổi thơ' Chupa Chups giá 15 triệu đồng
Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.
Chị đẹp có còn nóng khi đối đầu Rap Việt?
Cả Chị đẹp đạp gió lẫn Rap Việt đều có sự thay đổi lớn so với mùa trước đó, khiến cuộc đấu giữa 2 chương trình này càng thêm hấp dẫn, được chú ý.
Lần đầu tiên phát hiện gấu Gobi tại Trung Quốc
Gobi là loài gấu duy nhất trên thế giới sống ở sa mạc và các khu vực Gobi. Với chỉ khoảng 50 cá thể còn sót lại, sự sinh tồn của gấu Gobi đang bị đe dọa nghiêm trọng.
Đồ chơi Labubu bắt đầu có dấu hiệu thoái trào sau một thời gian gây sốt MXH. Sự xuất hiện tràn lan của chú thỏ bông này khiến nhiều người dùng ngán ngẩm, quay lưng.
Nông dân tìm đầu ra nông sản qua livestream TMĐT
Với sự “hậu thuẫn” từ Shopee cùng các đối tác phân phối, người nông dân không còn phải loay hoay, đau đầu tìm lời giải cho bài toán đảm bảo đầu ra của nông sản.
Người Việt rủ nhau lắp máy tính mới để chơi Black Myth: Wukong
Tựa game của Game Science yêu cầu cấu hình cao để chơi mượt, thể hiện đồ họa đẹp. Sức hút từ Black Myth: Wukong góp phần kích cầu thị trường máy tính đang ảm đạm ở Việt Nam.
Làm thế nào để AI có 'nhân tính'?
Giáo sư Diyi Yang vẽ ra một viễn cảnh cho trí tuệ nhân tạo "vị nhân sinh". Khi đó, AI được tạo ra bởi con người, phục vụ con người, hành xử giống con người và không gây hại cho xã hội loài người.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.