‘Việt Nam là điểm sáng trên bản đồ ngành bia quốc tế’
Hơn 175 năm, Carlsberg vững vàng vị thế tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới bằng phương châm tạo ra những giá trị đích thực cho cả người thưởng bia lẫn cộng đồng và môi trường.
58 kết quả phù hợp
‘Việt Nam là điểm sáng trên bản đồ ngành bia quốc tế’
Hơn 175 năm, Carlsberg vững vàng vị thế tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới bằng phương châm tạo ra những giá trị đích thực cho cả người thưởng bia lẫn cộng đồng và môi trường.
Huda viết tiếp hành trình khơi nguồn nước sạch tại miền Trung
Với nỗ lực nâng cao chất lượng đời sống người dân miền Trung, năm 2022, Huda tiếp tục hành trình mang nước sạch đến nhiều tỉnh miền Trung.
Bàn tiệc kỷ lục và tinh thần gắn kết của người miền Trung
Hơn 15.000 người cùng thương hiệu bia Huda đã chinh phục thành công kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”. Sự kiện thay cho lời giới thiệu đầy tự hào về nét đẹp của miền Trung.
Niềm vui đón nước sạch của người dân xã Vinh Thanh, Thừa Thiên - Huế
Những ngày cuối năm, người dân xã Vinh Thanh, tỉnh Thừa Thiên - Huế hân hoan đón nguồn nước sạch nhờ chương trình của Huda, an tâm đón mùa Tết Nhâm Dần.
Nước sạch khơi nguồn mang niềm vui đến người dân miền Trung
Những dòng nước sạch được khơi nguồn nhờ chương trình CSR dài hạn của Huda giúp hàng nghìn người dân miền Trung vơi bớt khó khăn, đem tới hy vọng về tương lai tươi sáng hơn.
Người dân Hà Tĩnh đón nguồn nước sạch nhờ chương trình của Huda
Sau hơn 3 tháng triển khai, chương trình nước sạch của Huda góp phần cải thiện đời sống sinh hoạt và sản xuất cho gần 380 người dân tại xã Thịnh Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.
Người dân Quảng Bình, Quảng Trị đón niềm vui nước sạch
Nước sạch về thôn, người dân tại các địa phương khó khăn miền Trung thêm vững tin vào ngày mai tươi sáng, an tâm tăng gia sản xuất, ổn định kinh tế và cải thiện cuộc sống.
Diện mạo mới của ba bãi biển miền Trung
Chương trình làm đẹp biển của nhãn hàng bia Huda diễn ra tại 3 bãi biển miền Trung là Thiên Cầm (Hà Tĩnh), Tam Thanh (Quảng Nam) và Phú Thuận (Thừa Thiên - Huế).
Thưởng thức ẩm thực tinh tế của xứ Huế
Ẩm thực Huế được xem như loại hình nghệ thuật bởi người Huế xem việc ăn uống không để no bụng, mà phải được thưởng thức bằng cả vị giác, thị giác và khứu giác.
Niềm hy vọng của người dân miền Trung khi nước sạch được khơi nguồn
Nước sạch giúp người dân tại các địa phương khó khăn của miền Trung vơi đi phần nào vất vả, thắp lên niềm hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn.
Hàng nghìn người miền Trung nhận quà Tết từ Huda
Hành trình tặng những phần quà thiết thực cho người dân các tỉnh thành miền Trung tiếp tục được Công ty Carlsberg Việt Nam, nhãn hàng Huda thực hiện dịp Tết Tân Sửu.
Không khí lễ hội tại miền Trung trước thềm Tết Nguyên đán
Khoảng 2 tuần nữa, mọi người sẽ chào đón năm mới. Những ngày này, không khí lễ hội tràn ngập trên từng con phố, ngôi nhà ở miền Trung.
Thức uống quen thuộc trong mùa lễ hội tại miền Trung
Mùa lễ hội năm nay tại dải đất đậm tình hứa hẹn thêm phần tươi mới và đầy màu sắc với sự đồng hành của bia Festival.
Phó tổng giám đốc người Việt của Sabeco từ chức
Ông Hoàng Đạo Hiệp sẽ rời Sabeco sau hơn 2 năm đảm nhận vị trí phó tổng giám đốc phụ trách hoạt động marketing.
Giải thưởng nào được mệnh danh là 'Oscar' của hàng tiêu dùng, đồ uống?
Monde Selection Awards là giải thưởng uy tín, nổi tiếng toàn cầu về đánh giá toàn diện chất lượng sản phẩm tiêu dùng, trong đó có đồ uống.
Z-Marketer 2020 - sân chơi cho Gen Z đam mê marketing
Ngày 15/11, vòng chung kết kịch tính của cuộc thi marketing “Z-Marketer” đã diễn ra tại BUV. Đội Sea Lions xuất sắc giành giải quán quân trị giá 47 triệu đồng.
Người dân Quảng Nam cảm động nhận hàng nghìn suất quà cứu trợ
Nhằm hỗ trợ người dân Quảng Nam vượt qua thiên tai, hàng nghìn phần quà bao gồm nhiều nhu yếu phẩm đã được gửi đến Hội An, xã Bình An và xã Tam Thăng.
24 giờ chạy đua tiếp sức cho người dân Quảng Nam
San sẻ khó khăn với người dân Quảng Nam đợt lũ vừa qua và động viên bà con vững lòng trước bão số 9, nhãn hàng bia Huda gấp rút trao 1.000 suất quà thiết thực đến nhiều huyện, xã.
Người dân được cứu trợ kịp thời trong bão lũ
Đời sống người dân miền Trung gặp khó khăn do trận lũ lịch sử vừa qua. Mọi đóng góp của doanh nghiệp và cá nhân lúc này đều rất quan trọng.
Mang yêu thương đến vùng rốn lũ
Thấu hiểu những khó khăn người dân vùng rốn lũ, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam - nhãn hàng Bia Huda đã mang hàng nghìn suất quà đến tặng cho các hộ bị ảnh hưởng.