Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

24 giờ chạy đua tiếp sức cho người dân Quảng Nam

San sẻ khó khăn với người dân Quảng Nam đợt lũ vừa qua và động viên bà con vững lòng trước bão số 9, nhãn hàng bia Huda gấp rút trao 1.000 suất quà thiết thực đến nhiều huyện, xã.

Luon dong hanh cung mien Trung yeu thuong anh 3

Mỗi phần quà gồm có thực phẩm, nước sạch và các nhu yếu phẩm khác đã được chuyển đến UBND các xã Duy Hải (huyện Duy Xuyên), xã Điện Thắng Trung (thị xã Điện Bàn), phường Cẩm Phô (Hội An), xã Bình An (huyện Thăng Bình) và xã Tam Thăng (TP Tam Kỳ) để trao tặng cho người dân.

Luon dong hanh cung mien Trung yeu thuong anh 6

Chia sẻ với đại diện công ty, người dân xã Bình An cho biết những ngày này, sự hướng dẫn từ chính quyền và sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp khiến bà con vững lòng và yên tâm hơn, dù biết cơn bão lần này có cường độ mạnh.

Luon dong hanh cung mien Trung yeu thuong anh 7

Trước đó, hàng nghìn phần quà cũng đã được bia Huda trao tặng cho bà con Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế. 1.000 phần quà khác cũng đang trên đường chuyển đến Hà Tĩnh, góp phần san sẻ, giúp cuộc sống của người dân vùng lũ bớt khó khăn.

Luon dong hanh cung mien Trung yeu thuong anh 12

Cơn bão số 9 đã đổ bộ, nhưng với niềm tin tưởng, đoàn kết cũng như sự hỗ trợ của chính quyền, doanh nghiệp cả nước, người dân Quảng Nam nói riêng và miền Trung nói chung sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn một cách kiên cường, vững tâm.

Nhằm góp phần tiếp thêm sức mạnh giúp đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn mùa lũ, thương hiệu bia Huda tổ chức chương trình cứu trợ “Luôn đồng hành cùng miền Trung yêu thương" với Zing News là đơn vị truyền thông. Chương trình sẽ trao 5.000 phần quà, bao gồm thực phẩm, nước sạch và các nhu yếu phẩm khác cho người dân tại 5 tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam trong cuối tháng 10.

Độc giả có thể xem thêm thông tin về chương trình cứu trợ tại đây.

Giang Hoàng Linh - Thanh Đức - Thanh Hiếu

Bạn có thể quan tâm