iPhone 13 là smartphone bán chạy nhất thế giới
Trong số 5 smartphone bán chạy nhất thế giới quý I, 3 thiết bị của Apple đều thuộc dòng iPhone 13.
3.037 kết quả phù hợp
iPhone 13 là smartphone bán chạy nhất thế giới
Trong số 5 smartphone bán chạy nhất thế giới quý I, 3 thiết bị của Apple đều thuộc dòng iPhone 13.
Samsung Galaxy S22 đang có giá tốt, nhiều ưu đãi
Sau 4 tháng ra mắt, Samsung Galaxy S22 Series vẫn giữ sức mua tốt. Tại Việt Nam, dòng flagship của Samsung có giá giảm nhẹ nhàng, đi kèm nhiều ưu đãi.
Thua lỗ, hàng nghìn nhà đầu tư LUNA đâm đơn kiện Do Kwon
Một công ty luật của Hàn Quốc, thay mặt cho những nhà đầu tư cá nhân, đứng ra khởi kiện Do Kwon cùng cộng sự với các cáo buộc lừa đảo, chiếm dụng vốn.
Mặt tối của xã hội Hàn Quốc bị lột trần trên phim
Nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng đang tô đậm mặt tối của xã hội Hàn Quốc thông qua bạo lực, như một tuyên bố chống lại thế lực nắm quyền cố che đậy bất công.
Son Heung-min trở thành biểu tượng của giới trẻ Hàn Quốc như thế nào?
Trở thành trụ cột của đội bóng nước Anh, tích cực làm từ thiện và luôn thân thiện với mọi người - tất cả đã biến Son Heung-min trở thành tấm gương phấn đấu của giới trẻ Hàn Quốc.
Báo Triều Tiên bất ngờ nhắc tới vaccine Pfizer
Giữa lúc dịch Covid-19 lây lan với "tốc độ bùng nổ", Triều Tiên đã đẩy mạnh tuyên truyền nhằm giúp người dân bảo vệ sức khỏe, trong đó có đề cập đến vaccine Pfizer.
Giới chuyên gia nhận định các công ty giải trí, trong đó có HYBE đang cố gắng tìm kiếm những hướng đi mới để nâng cao doanh thu. Điều đó gây nên tình trạng hỗn loạn của Kpop.
Không có fan, không có ngôi sao
Sports Khan chỉ ra fan đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Kpop. Do đó, hiện giờ các công ty giải trí rất chú trọng đến bộ phận quản lý người hâm mộ.
Gia đình kiểu mới ở Hàn Quốc ít con, không còn tam, tứ đại đồng đường
Đối với nhiều người trẻ xứ củ sâm, khái niệm gia đình không còn bó buộc với hình ảnh cha mẹ và con cái cùng chung sống mà trở nên đa dạng, nhiều lựa chọn hơn.
Chỉ khi có sự ủng hộ của lượng fan đông đảo, nghệ sĩ mới có thể mơ đến lợi nhuận từ việc bán album, tổ chức tour lưu diễn và ký kết hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu.
Những tiệm xăm tồi tàn ở Seoul
Trong một studio nhỏ được bao phủ bởi cây xanh với những ô cửa sổ lớn, thợ xăm Kim Do-yoon (41 tuổi) đang tỉ mỉ vẽ các họa tiết cầu kỳ cho khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới
Những nghề nghiệp bị thay thế trong thời đại trí thông minh nhân tạo
Nhân viên kế toán, nhân viên thuế vụ và hải quan, người đại diện pháp lý, nhà phân tích tài chính... có thể bị trí thông minh nhân tạo thay thế.
Bí ẩn 'bệnh nhân số 0' tại Triều Tiên
Từ những tuyên bố mới nhất của Bình Nhưỡng cùng với nguồn thông tin khan hiếm, các chuyên gia quốc tế đang phải “đoán mò” về nguồn gốc của đợt bùng phát dịch đầu tiên ở Triều Tiên.
Vì sao Thái Lan 'vỡ mộng' trong thương vụ mua tàu ngầm Trung Quốc?
Dù nhiều chính trị gia kêu gọi chính phủ Thái Lan hủy thỏa thuận mua tàu ngầm Trung Quốc, giới chuyên gia nói điều này khó xảy ra.
Văn hóa ép nhậu trở lại ở Hàn Quốc
Sau khi chính phủ dỡ bỏ tất cả biện pháp hạn chế phòng dịch, nhiều người trẻ xứ kim chi lo lắng khi nghĩ đến việc lại phải tham gia các buổi ăn nhậu sau giờ làm.
Tín hiệu hiếm thấy từ Triều Tiên
Kim Sin Gon, giáo sư tại Đại học Y khoa Seoul, cho rằng Triều Tiên có thể đang phát tín hiệu sẵn sàng nhận vaccine, nhưng nước này cần nhiều hơn số lượng do COVAX cam kết.
Triều Tiên thừa nhận tình trạng khẩn cấp quốc gia nghiêm trọng
Nhà lãnh đạo Kim Jong Un ra lệnh cho mọi thành phố Triều Tiên cần phong tỏa sau khi quốc gia này xác nhận ca mắc Covid-19 đầu tiên sau hơn 2 năm chống dịch.
Nhóm nhạc Gen Z bị quay lưng vì đạo nhái, mặc hở hang
Khán giả đồng loạt quay lưng khi phát hiện Le Sserafim sao chép vũ đạo của TWICE. Tân binh Kpop còn bị chỉ trích ăn mặc hở hang, không phù hợp độ tuổi.
LMHT Việt Nam đã ở đẳng cấp vượt xa Đông Nam Á
Nếu không có bất ngờ lớn xảy ra, tấm huy chương vàng SEA Games 31 ở môn Liên Minh Huyền Thoại khó thoát khỏi tay GAM eSports, đại diện Việt Nam.
Thế lực khiến các nhóm nhạc đã tan rã khó tái hợp
2NE1 đã tan rã và bản quyền thương hiệu thuộc về YG Entertainment. Đó là lý do nhóm phải âm thầm chuẩn bị tiết mục tại Coachella.