Ngày càng nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình Hàn Quốc lấy thanh thiếu niên làm trọng tâm. Gen Z trở thành đối tượng khán giả của màn ảnh nhỏ.
233 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình Hàn Quốc lấy thanh thiếu niên làm trọng tâm. Gen Z trở thành đối tượng khán giả của màn ảnh nhỏ.
Khám phá thế giới đa sắc cùng bộ đôi Lacoste L001-L002
Gửi gắm lời mời bước vào thế giới “Cá Sấu” cùng bộ đôi L001-L002, Lacoste bày tỏ lòng trân quý đến cuộc sống muôn màu, cũng như thể hiện niềm tự hào về DNA thương hiệu theo đuổi.
Cần sự chung tay phát triển văn hóa đọc
Sách là nhu cầu mang tính cá nhân, phụ thuộc vào lựa chọn của mỗi cá nhân, đáp ứng những nhu cầu cụ thể của sinh sống, học tập, làm việc, theo đuổi lý tưởng riêng.
Xây dựng nền tảng cho văn hóa đọc phát triển
Ông Lê Hoàng cho rằng có nhiều tín hiệu đáng mừng trong chủ trương, chính sách liên quan xuất bản và phát triển văn hóa đọc. Tất cả tạo cơ hội đưa sách vào đời sống.
Sau Tết Nguyên đán, nhiều người trẻ rơi vào tình trạng túng thiếu do lỡ chi tiêu quá đà, vượt dự kiến.
Người trẻ đã quen diện áo dài trong Tết
Vài năm gần đây, nhiều bạn trẻ lựa chọn áo dài để mặc trong dịp Tết Nguyên đán, phối hợp cùng nhiều phụ kiện nhằm đảm bảo tính hiện đại nhưng vẫn tôn trọng truyền thống.
Khu nhà giàu ở New York sống lại
Dù biến chủng Omicron đang tàn phá New York, một số lượng lớn cư dân vẫn chuyển đến khu phố Chelsea giàu có.
Văn hóa công sở biến mất vì dịch
Với nhiều người Mỹ, nỗi hoang mang mới nhất về làm việc từ xa không phải là giảm năng suất mà là đánh mất văn hóa công sở vốn luôn khó nắm bắt.
'Mukbang', 'hallyu' được đưa vào từ điển Oxford
Làn sóng văn hóa Hàn Quốc tiếp tục chứng minh sức hút khi 20 từ mới liên quan đến nước này được đưa vào từ điển Oxford phiên bản mới nhất, theo The Guardian.
Nhiều nhà mốt tuyên bố ngừng sử dụng lông có nguồn gốc động vật. Điều này cho thấy sự thay đổi lớn về tư duy và nhu cầu khách hàng.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp với giải pháp mBiz360
Thông qua mạng lưới số hoá mBiz360, doanh nghiệp có thể xây dựng văn hoá nội bộ, đồng thời tối ưu chi phí vận hành.
Các khó khăn của doanh nghiệp Đức khi giãn cách kéo dài
"Khó khăn trong hoạch định kế hoạch" là mối lo được nhiều doanh nghiệp Đức nêu lên nhất trong một cuộc khảo sát gần đây về tác động của việc đứt gãy chuỗi cung ứng lên họ.
Mạch nguồn thịnh vượng của các thành phố bên sông
Không chỉ là nơi phát tích các nền văn minh, mỗi dòng sông còn mang sứ mệnh dẫn dắt mạch nguồn thịnh vượng cho cả vùng đất.
Các biên tập viên, MC của đài truyền hình luôn xuất hiện trong trang phục thanh lịch đúng theo quy định của nhà đài.
Covid-19 nhấn chìm nỗi lo của Nhật Bản về hình xăm tại Olympic
Hình xăm từng là điều gây nên lo ngại về mặt văn hóa trong các sự kiện thể thao ở Nhật Bản, nhưng nỗ lo này có thể đã bị đại dịch Covid-19 nhấn chìm.
Chùa nào có nhiều tượng Phật nhất Việt Nam?
Nhiều ngôi chùa sở hữu số lượng bình gốm, tượng La Hán, cây bồ đề lớn nhất nước ta.
Vợ Phan Mạnh Quỳnh mặc váy cưới 87,5 triệu đồng
Khánh Vy diện mẫu váy cưới được đính 10.000 viên pha lê bạc toàn thân.
Harry Potter và vũ trụ Marvel vẫn thua Pokémon về doanh thu
Chỉ trong 25 năm, Pokémon là thương hiệu nhượng quyền sinh lợi nhất thế giới với doanh thu 100 tỷ USD. Con số này gần bằng tổng của Harry Potter, Super Mario và vũ trụ Marvel.
Người Việt thích mặc trang phục gì dịp Tết Nguyên đán?
Các stylist và nhà thiết kế Việt mới đây đưa ra gợi ý về xu hướng thời trang trong năm 2021.
Người Trung Quốc coi trọng tình dục hơn nhờ Covid-19
Nghiên cứu của các nhà khoa học Trung Quốc cho thấy tình dục trở thành yếu tố quan trọng hơn nhiều trong cách mọi người nhìn nhận mối quan hệ của họ so với trước đây.