Bán tải tại Việt Nam - ‘ốc đảo’ riêng của Ford Ranger?
Đường đua doanh số trong nhóm xe bán tải tại thị trường ôtô Việt Nam dường như là của riêng Ford Ranger khi mẫu xe này đang nắm giữ hơn 87% thị phần toàn phân khúc.
153 kết quả phù hợp
Đường đua doanh số trong nhóm xe bán tải tại thị trường ôtô Việt Nam dường như là của riêng Ford Ranger khi mẫu xe này đang nắm giữ hơn 87% thị phần toàn phân khúc.
Ngày 9/4, Saigontourist Group phối hợp Vietnam Airlines đồng tổ chức chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị Trung Quốc và kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc.
Mẫu bán tải với công nghệ hybrid được BYD thiết kế dành riêng cho thị trường quốc tế, bao gồm các quốc gia Đông Nam Á và dự kiến ra mắt trong năm nay.
Haval Jolion là mẫu xe tiếp theo được nhà sản xuất ôtô Trung Quốc GWM ra mắt thị trường Việt Nam, với mức giá gần 700 triệu đồng, đây sẽ là mẫu SUV cỡ B đắt nhất phân khúc.
Tùy thuộc vào dòng xe và phiên bản, giá bán mới từ tháng 3 của các mẫu ôtô điện VinFast tăng 11-12 triệu đồng.
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.
Dù không nổi bật như BYD trên trường quốc tế, Chery là một trong những cái tên hàng đầu của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc.
Omoda C5 có lợi thế về trang bị cũng như tính năng, tuy nhiên thương hiệu con của Chery cần giải quyết được bài toán giá bán và xuất xứ từ Trung Quốc nếu muốn thành công.
Với hàng loạt ôtô mang công nghệ mới liên tục được ra mắt, xe điện vẫn sẽ tiếp tục phát triển mạnh, đặc biệt trong năm nay.
Sau các điều chỉnh ở bảng giá các hãng xe, cái tên rẻ nhất ở từng phân khúc ôtô tại thị trường Việt Nam đã có sự thay đổi.
Nhiều hãng xe Trung Quốc đưa ra giá bán sản phẩm ngang, thậm chí cao hơn những hãng xe lâu đời trên thế giới.
Nền kinh tế suy giảm kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới khiến thị trường ôtô trong nước diễn biến không mấy khả quan, tuy nhiên vẫn có những điểm sáng đáng chú ý.
VinFast là hãng ôtô thuần điện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Thương hiệu này trải dài sản phẩm ở đầy đủ phân khúc.
Thương hiệu Haval thuộc Great Wall Motors sẽ trình làng mẫu xe đầu tiên đến người tiêu dùng Việt Nam vào tháng 8.
Việt Nam được nhiều hãng xe điện Trung Quốc hướng đến nhưng con đường đó không hề bằng phẳng như thị trường nội địa.
Hàng loạt thương hiệu ôtô đến từ Trung Quốc đang tìm cách quay trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, khai thác tiềm năng của thị trường ôtô lớn thứ 4 Đông Nam Á.
Lực lượng chức năng phát hiện trong container cập cảng Nam Hải 4 tháng trước có 52 môtô hiệu Brixton không có thông tin người xuất nhập khẩu, lô hàng trị giá khoảng 3 tỷ đồng.
Tập đoàn BMW hợp tác với Thaco để bắt đầu lắp ráp xe trong nước tại nhà máy Chu Lai, tỉnh Quảng Nam.
Mẫu SUV chạy điện của hãng xe Trung Quốc có giá bán từ 2,768 tỷ đồng, đắt hơn vài dòng xe gầm cao cỡ lớn đã có mặt tại Việt Nam.
Quảng Ninh dừng tiếp nhận xe chở nông, thủy sản xuất khẩu sang Trung Quốc để tập trung giải phóng triệt để lượng hàng hóa đang ùn ứ tại các cửa khẩu thuộc thành phố Móng Cái.