Điều tạo nên một cốc cà phê đặc sản
Thứ định nghĩa cà phê đặc sản hiện đại là sự tập trung vào xuất xứ của cà phê, và tác động của nhân tố này đến hương vị cà phê.
335 kết quả phù hợp
Điều tạo nên một cốc cà phê đặc sản
Thứ định nghĩa cà phê đặc sản hiện đại là sự tập trung vào xuất xứ của cà phê, và tác động của nhân tố này đến hương vị cà phê.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Vị trí của cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới
Trong sách "Bản đồ thế giới cà phê", James Hoffmann cho rằng cà phê Việt Nam có nhiều tác động đến thị trường thế giới, dù vậy, Việt Nam có ít cà phê chất lượng cao.
Thế giới cà phê qua những trang sách
Cà phê được biết đến với tác dụng làm tăng sự tập trung và tạo ra năng lượng sảng khoái. Thức uống này dần trở thành một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại.
Các quán cà phê, bar ở TP.HCM chi mạnh cho Valentine
Dịp lễ Valentine, nhiều tụ điểm vui chơi, ăn uống ở TP.HCM thay đổi không gian, ra mắt menu đặc biệt, mở thêm chương trình ưu đãi để thu hút các cặp tình nhân đến sử dụng dịch vụ.
Người Palestine vỡ mộng vì lời hứa của Mỹ
Nhiều người Palestine thất vọng trước lời hứa của Mỹ về đảm bảo quyền lợi cho họ cũng như việc thúc đẩy giải pháp hai nhà nước. Họ cho rằng Washington chỉ hứa suông.
Cựu sao Momoland mặc áo mưa du lịch Hội An
Yeonwoo, cựu thành viên nhóm nhạc Momoland, đăng tải hình ảnh du lịch ở Hội An (Quảng Nam) ngày đầu năm.
6 lợi ích của việc từ bỏ cà phê trong một tháng
Uống quá nhiều cà phê sẽ khiến bạn lo lắng, mất ngủ và tim đập nhanh.
Đường sách khiến tôi yêu thành phố nhiều hơn
5 năm qua, tôi đã có những ngày giáp Tết thật vui bên bạn bè trên con đường này. Đã cùng bạn đưa 2 nhà văn Nhật Tiến và Đỗ Phương Khanh đi dạo, xem sách trong ánh nắng tháng giêng.
Hàng quán Đà Lạt tấp nập du khách mùng 3 Tết
Đà Lạt (Lâm Đồng) là điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến đi ngày đầu năm mới.
Uống cà phê bệt, xin chữ ông đồ, xem mua rối nước, ngắm TP.HCM từ quán bar trên cao là những trải nghiệm Zing Lifestyle gợi ý trong Tết Quý Mão.
Food tour Hải Phòng dịp Tết với 500.000 đồng
Lần đầu tiên được trải nghiệm trào lưu food tour Hải Phòng, tôi thấy khá ấn tượng với các món đặc sản tại đây như bún cá cay, chè dừa dầm, các loại ốc và bánh mì Hải Phòng.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Sở Du lịch TP.HCM lập hiệp hội ẩm thực
Ngay khi thành lập, Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM (viết tắt FBA) đã có 10.000 thành viên là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn.
Nếu cà phê sữa đá phổ biến ở TP.HCM, cà phê trứng là đặc sản Hà Nội, du khách đến Huế không thể bỏ qua cà phê muối.
Dự án Thành phố Cà phê được đánh giá khác biệt, truyền cảm hứng
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn - nhận định Thành phố Cà phê là dự án độc đáo, thu hút cả nhóm nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu nhà ở.
Công thức ‘đậm đà’ mang hương vị thành công từ Circle K
Circle K đã sáng tạo nên công thức riêng để mang về thành công cho thương hiệu PhaPhin Cafe.
Sun Memory Vol. 3 - giai điệu Giáng sinh trên đảo ngọc Phú Quốc
Sun Memory với tên gọi “Ký ức số 3” hóa thành “thánh đường” của những tình khúc nồng nàn như điểm đến diễn ra chuỗi sự kiện này - thị trấn Hoàng hôn (Sunset Town).
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Những món ăn Việt có thể bạn chưa biết
Ẩm thực Việt Nam phong phú với hàng nghìn món ăn từ ba miền Bắc - Trung - Nam. Các món ăn Việt có hương vị đậm đà, kết hợp hài hòa giữa loại gia vị và nguyên liệu.