Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
269 kết quả phù hợp
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Quá trình sản xuất cà phê tạo ra nhiều khí thải nhà kính nhưng ít ai biết việc pha chế cà phê tại nhà cũng tạo ra những tác động xấu đến môi trường.
Theo dự báo, năm 2023 vẫn chứng kiến xu thế làm việc linh hoạt từ xa, người lao động nên cân nhắc tận dụng trí tuệ nhân tạo để phát triển sự nghiệp cá nhân.
Cà phê đá, cà phê ủ lạnh và cà phê viên nén được xếp hạng cao nhất đối với những người uống cà phê ở Mỹ.
Trong khi hái cà phê, người đàn ông không may bị rắn lục đuôi đỏ cắn dẫn đến tử vong.
Theo CNN, các nghiên cứu cho thấy những người uống 1-4 tách cà phê đã qua lọc mỗi ngày có tỷ lệ tử vong thấp.
Minh Châu không còn vừa miệng với những ly cà phê từ thương hiệu phổ thông. Cô thường tìm mua những loại hạt hiếm, hoặc ghé đến những hàng, quán có mẫu cà phê đặc biệt.
Ngôi sao series "X-men" đình đám của Marvel gây bất ngờ khi tiết lộ yêu thích các bộ phim đến từ đối thủ DC.
Cà phê có nhiều lợi ích cho sức khỏe như tăng cường năng lượng, giúp tỉnh táo hơn nếu bạn uống đúng thời điểm.
Lượng khách đông, tôi buộc lòng phải chờ gần nửa tiếng để thưởng thức ly trà sữa premium vào sáng cuối tuần.
Việc đóng cửa khu phố này gây chú ý không chỉ với truyền thông trong nước. Các cơ quan truyền thông nước ngoài cũng dành sự quan tâm lớn cho nó.
Cũng là những dãy nhà được sơn đủ loại màu sắc, mỗi điểm đến này có một vẻ đẹp độc đáo riêng, gây ấn tượng với bất kỳ du khách nào ghé thăm.
Ngày 27/8, OWEN chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kênh phân phối của thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
Hiệp hội Rang xay Cà phê Quốc gia từng hoạt động rất sôi nổi cảm thấy mình đã cổ lỗ và bị những kẻ bán dạo, những cửa hàng chuỗi, và những nhà nhập khẩu cà phê nhân qua mặt.
Với công thức ba tác nhân kích thích của Watson là nỗi sợ, sự giận dữ và tình yêu, các nhà làm quảng cáo cà phê đã bổ sung thêm tác nhân thứ tư: thể hiện đẳng cấp.
Thành phố Vị Thanh sắp xuất hiện mô hình “One stop shopping & entertainment” với đa trải nghiệm từ trung tâm thương mại đến những đại lộ, tuyến phố chuyên biệt…
Dù đọc nhiều bài chia sẻ “đi đâu”, “ăn gì” về các địa điểm du lịch và hỏi thêm bạn bè, vợ chồng Hiền Thư vẫn không ít lần có trải nghiệm thất vọng vì tin theo review.
Ngoài sân bay quốc tế Changi và khu phức hợp Jewel, Changi (Singapore) còn là vùng đất của các địa danh lịch sử. Hành trình khám phá nơi đây cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.
Nhiều du khách bị phạt tiền, vướng vòng lao lý vì không tôn trọng văn hóa, lịch sử, luật lệ nước bạn. Hiểu biết về quy định pháp luật khi du lịch quốc tế luôn là điều cần thiết.
Các quán cà phê có không gian yên tĩnh, ổ cắm bố trí hợp lý, bàn ghế vừa tầm là lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách khi muốn tập trung làm việc, chạy deadline.